ข่าวบอล

กัคโป หอกตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ซัดประตูแรกในพรีเมียร์ลีกแล้ว

กองหน้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่าง โคดี้ กัคโป ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า ดีใจแบบสุดๆหลังจากที่เจ้าตัวนั้นทำประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก กับต้นสังกัดได้แล้วในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่ทีมลิเวอร์พูลนั้นสามารถเอาชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด โดยแนวรุกวัย 23 ปีรายนี้นั้นไม่สามารถที่จะทำประตูได้อยู่หลายเกม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ย้ายจากทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มากับเล่น ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วกว่า 6 นัดแล้ว ก็ยังไม่สามารถที่จะทำประตูได้ จนในเกมล่าสุดที่ทีมนั้นเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เจ้าตัวนั้นสามารถเบิกสกอร์แรกของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว พร้อมกับเผยความในใจว่าตัวเองนั้นมีความสุขมาก กับการทำประตูแรกของตัวเองกับทีมลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ กัคโป ยังเผยกับสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ว่าตอนนี้นั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีของตัวเองกับทีม และก็มีความสุขมากๆสำหรับเกมนี้

และที่สำคัญตัวเองนั้นสามารถทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยอีกว่าความฝันของตัวเอง นั้นคือการได้ลงเล่นให้กับทีม ลิเวอร์พูล และสามารถทำประตูให้กับทีมให้ได้ตั้งแต่เกมแรกที่ตัวเองนั้นได้ลงเล่น แต่มันยังไม่เป็นตามความฝันที่ตัวเองนั้นวาดไว้ ซึ่งในขณะนี้ตัวเองก็เพิ่งจะยิงประตูได้ และจะทำประตูให้มากขึ้นเรื่อยๆกับทีมต่อไป และเกมนี้ยังเป็นเกมดาร์บี้แมตช์เกมแรกของตัวเองด้วย ซึ่งมันเป็นเกมที่สุดยอดจริง กัคโป กล่าว ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด