ข่าวบอลล่าสุด

กองกลางทีมขุ่นค้อน เตรียมย้ายออกจากสโมสรตลาดซัมเมอร์นี้

สื่อชั้นนำประเทศอังกฤษได้เปิดเผยว่าตอนนี้ ดีแคลน ไรซ์ เตรียมที่จะเก็บกระเป๋าไปหาสโมสรใหม่หลังจากฤดูกาลนี้จบลง โดยตอนนี้นี้มี 2 ทีมระหว่างแมนยูกับอาร์เซน่อล โดยตัวของไรซ์ ตอนนี้เจ้าตัวเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด และยังรวมไปถึงทีมชาติอังกฤษในตอนนี้อีกด้วย ซึ่งขนาดนี้เจ้าตัวได้เลือกสโมสรที่ต้องการจะย้ายไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้านี้แล้ว ซึ่งก็คืออาร์เซนอลของมิเกล อาร์เตต้า ที่ตัวของไรซ์นั้นแสดงความต้องการอยากไปร่วมทัพมากที่สุด โดยสไตล์การเล่นของทีมปืนใหญ่นั้นตรงตามที่ตัวเองต้องการ

และเจ้าตัวแสดงความต้องการของตัวเองออกมาอย่างชัดเจน ว่าสนใจทีมปืนใหญ่มากกว่าแมนยู ของ เอริค เทน ฮาก จากการรายงานของสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก และตอนนี้ก็น่าจะคอนเฟิร์มแบบ 100 เปอร์เซ็นแล้วว่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้ เจ้าตัวจะเก็บกระเป๋าไปเล่นในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้านี้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าจะการย้ายทีมในครั้งนี้ จะเป็นความท้าทายใหม่สำหรับตัวเอง และการที่ได้มาร่วมทัพกับอาร์เซนอล มันจะเป็นเส้นทางสู่ความสำเร็จ ในอาชีพค้าแข้งของตัวเองในภายภาคหน้า

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเจ้าตัวได้รู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว ว่าทีมอาร์เซนอลได้สนใจดึงกองกลางรายนี้ไปร่วมทัพ แต่ทว่าเวสต์แฮมต้องการรอให้ปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอให้กับกองกลางรายนี้มาเสียก่อน เพราะสโมสรต้องการค่าตัวนักเตะให้ได้ราคาที่ดีที่สุดเพียงเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ก็ต้องรอการตัดสินใจของไรซ์ในขณะนี้ด้วย เพราะมีการเปิดเผยว่ากองกลางกัปตันทีมวัย 24 ปีรายนี้ ต้องการที่จะไปร่วมทัพกับทีมปืนใหญ่

โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่าอยากจะใช้ชีวิตอยู่ในลอนดอนมากกว่า และตอนนี้มีการเปิดเผยราคาที่ อาร์เซนอล จะตกลงจ่ายให้กับ เวสต์แฮม สำหรับค่าตัวของ ไรซ์ ซึ่งคาดการณ์ว่าค่าตัวนักเตะจะอยู่ที่ประมาณ 90 ล้านปอนด์ ซึ่งราคานี้จะสามารถต่อรองลดลงมาได้ไม่เกิน 10 ล้านปอนด์เพียงเท่านั้น

โดยทีมขุนค้อนต้องการเงินค่าตัวนักเตะอย่างน้อยคือ 80 ล้านปอนด์ โดยทีมอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และในฤดูกาลหน้านี้ทีมปืนใหญ่ก็จะกลายเป็นทีมที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างเต็มตัวอย่างแน่นอน และตอนนี้อาร์เตต้าก็ต้องเตรียมทีมให้ออกมาดีที่สุดในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด