กระแสการย้ายทีม

นายใหญ่เชลซี ต้องการล่าตัว โกลชาวฝรั่งเศส ยืนมือ 1

ล่าสุดสื่อดังรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของสโมสร เชลซี กำลังแสดงความสนใจยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญา ไมค์ แมญ็อง นายประตูวัย 27 ปีของ เอซี มิลาน มาเฝ้าเสาช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่พอชเข้ามาคุมทัพเชลซี อย่างเป็นทางการ กุนซือชาวอาร์เจนติน่าก็เริ่มวางแผนปรับปรุงสโมสรแบบที่ต้องการทันที ซึ่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งจัดว่าอยู่ในลำดับความสำคัญของการทำทีมอย่างเร่งด่วน และต้องการคนที่ไว้ใจเข้ามารับหน้าที่เฝ้าเสาให้กับสิงโตน้ำเงินคราม

ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมา 2 มือกาวเชลซีอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ เอดูอาร์ เมนดี้ ต่างก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้สิงโตน้ำเงินครามเสียแต้มมากมาย ซึ่ง กุนซือโปเช็ตติโน่ ก็รับรู้ถึงปัญหาดังกล่าวเป็นอย่างดี ขณะที่ทางนายประตูชาวฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับปีศาจแดงดำ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพาสโมสรคว้าแชมป์ลีกได้ 1 สมัยรวมทั้งยังก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมชาติฝรั่งเศสอย่างเต็มตัวอีกด้วย

โดยสื่อ ข่าวบอลนอก เผยเพิ่มเติมว่าเหตุนี้จึงทำให้ กุนซือพอช ต้องการเซ็นสัญญาแมญ็องมาเฝ้าเสาให้กับสโมสรอย่างมาก ปัจจุบัน แมญ็อง ยังเหลือสัญญากับมิลานจนถึงปี 2026 และมีค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์ ข่าวบอลนอกข่าวเชลซีล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด