ข่าวบอล

อเกวโร่ หลุดพูดชื่อทีมใหม่ที่ ดาวยิงปารีส จะย้ายซบช่วงบั้นปลายอาชีพ

เซร์คิโอ อเกวโร่ เกิดอาการพลั้งปากแบบไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากออกมาเปิดเผยชื่อทีมใหม่ที่กองหน้าตัวเก่งเปแอสเช จะย้ายไปค้าแข้งช่วงบั้นปลายอาชีพนักฟุตบอล เนื่องจากตอนนี้มีกระแสอย่างร้อนแรงว่าเขาจะอำลาสโมสร เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมแยกทางกับต้นสังกัดหลังหมดสัญญา โดยมีหลายสโมสรแสดงความสนใจต้องการคว้าตัวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 เข้าไปเสริมทัพ

ไม่ว่าจะเป็น แมนซิตี้,อินเตอร์ ไมอามี่ และบาร์ซ่า ต้นสังกัดเก่าของนักเตะ ตามการรายงาน ข่าวบอลปารีส เผยว่าอนาคตของดาวยิงชาวอาร์เจนตินายังไม่มีความแน่นอน แต่ทว่า กุน อเกวโร่ ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทของเขาตั้งแต่ที่เล่นกับทีมชาติอาร์เจนติน่ารุ่นเยาวชน จนขึ้นมาเล่นในทัพฟ้าขาวชุดใหญ่ด้วยกัน ได้พลั้งปากพูดถึงสโมสรสุดท้ายที่ เมสซี่ จะย้ายไปค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ได้เปิดใจว่า นีเวลล์ส โอลด์บอยส์ ทีมในลีกบ้านเกิด

และเป็นทีมที่ปลุกปั้นเมสซี่ ขึ้นมาคือจุดมุ่งหมายปลายทางของเขาที่กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปลงเล่นให้กับสโมสรบ้านเกิด และนี่เป็นคำที่กุนได้เผลอปากพูดออกมานั่นเอง ข่าวฟุตบอลลีกเอิงอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด