กระแสการย้ายทีม

เวสต์แฮม เปิดฉากเจรจาคว้า ดาวเตะสตุ๊ตการ์ท เสริมคม

สื่อชื่อดังของอังกฤษได้มีการเปิดเผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มีการเจรจากับทางด้าน ตัวแทนของ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช ดาวยิงตัวเก่งจาก สตุ๊ตการ์ท อีกทั้งยังตัดสินใจ ที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้มาเสริมทัพอีกด้วย ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในช่วงที่ลงสนามให้กับ สตุ๊ตการ์ท รวมไปถึง ทีมชาติออสเตรีย มาหลายฤดูกาล ในขณะเดียวกันนั้น สัญญาปัจจุบันของนักเตะรายนี้ ที่ยังหลงเหลืออยู่กับ สตุ๊ตการ์ท

จะหมดลงในช่วงกลางปีหน้าเท่านั้น อีกทั้งนักเตะยังได้กลายเป็นกระแสข่าวโยงกับหลายสโมสรดังไปทั่วยุโรป ล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขาได้มีการทาบทามไปยัง ตัวแทนของนักเตะมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เชื่อกันว่า สตุ๊ตการ์ท อยากได้ค่าตัวสำหรับปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโร อีกทั้งยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พวกเขานั้น

ต้องการส่งนักเตะรายใหม่ในตำแหน่งเกมรุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองหน้า ซึ่งพวกเขานั้นให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยันว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขาได้มีการเจรจาเพื่อกระชากตัว อาร์มานโด้ โบรย่า ดาวยิงอนาคตไกลจาก ทัพสิงห์บลูส์ ให้ได้ย้ายมาร่วมทีมด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด