ข่าวบอลล่าสุด

คอนเต้ แนะ ริชาร์ลิซอน ควรให้ความสำคัญทีมมากกว่านี้

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนเก่งของยอดทีมจากลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเตือนดาวยิงชาวบราซิลของทีม ที่วิจารณ์ตัวเองหลังจากเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่ทีมนั้นตกรอบหลังพลาดท่าพ่ายให้กับ เอซี มิลาน ในเกมล่าสุด และตัวของคอนเต้ได้เห็นข้อความที่ ริชาร์ลิซอน นั้นโจมตีตัวเองว่าทำทีมนั้นผลงานห่วยแตก เป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยโค้ชชาวอิตาเลียนของทีมได้ออกมาตำหนิ นักเตะรายดังกล่าวว่าไม่ทำเพื่อสโมสร

แต่เจ้าตัวนั้นเห็นความสำคัญของตัวเองมากกว่าทีมในตอนนี้ โดยตัวของคอนเต้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวบอลนอก เกี่ยวกับตัวริชาร์ลิซอนที่ได้วิจารณ์ตัวเอง หลังจากจบเกมแชมเปียนส์ลีก นักเตะนั้นเผยว่าตัวเองนั้นทำทีมได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งทำให้ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวนั้นไม่ดีพอ ซึ่งคอนเต้เผยว่า เจ้าตัวนั้นมีอาการบาดเจ็บในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกก่อนที่จะไปเล่นบอลโลก และเจ้าตัวก็มีอาการบาดเจ็บอีกครั้งอย่างรุนแรง

หลังจากศึกฟุตบอลโลกโดยเจ้าตัวนั้นไม่สามารถที่จะทำประตูให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เลย คอนเต้ก็ได้เผยอีกว่า นักเตะนั้นพูดถูกที่ตัวเองนั้นเป็นคนที่ทำให้ ฟอร์มการเล่นของตัวนักเตะนั้นไม่ดี และเกมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ก็ยังเหลืออีกตั้งหลายเกม ซึ่งโอกาสมาถึงตัวของริชาร์ลิซอน นั้นคงจะได้ลงเล่นให้กับทีมอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเองนั้นจะมอบโอกาสลงสนาม ให้กับนักเตะเมื่อเจ้าตัวนั้นพร้อมลงเล่น ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ออกไปได้ไม่นาน

นักเตะก็ได้ออกมาขอโทษ หลังจากที่ทำผิดพลาดไป ซึ่งตัวเองนั้นก็พร้อมที่จะให้โอกาส เพราะมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมที่ตอนนี้ เพราะทีมต้องการการปรับปรุงในหลายๆด้าน ยิ่งเรื่องนี้มันก็จะแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมในเชิงบวกเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด 

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min