ข่าวบอล

กุนซือบาร์ซ่า เชื่อมั่น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะอยู่กับทีมอีกหลายปี

สื่อดังเผยข่าว กุนซือชาบีเอร์นานเดซ ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า กาบี กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรบาร์เซโลน่าไปอีกยาวหลายปี แม้ว่าอนาคตของกองกลางดาวรุ่งรายนี้ยังไม่ชัดเจน ว่าสโมสรจะสามารถลงทะเบียนนักเตะได้หรือไม่ก็ตาม จาการรายงาน ข่าวบาร์ซ่าล่าสุด สำหรับกาบีตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2026 แต่ทว่าทางลาลีกายังไม่อนุมัติให้ เจ้าบุญทุ่ม ลงทะเบียนผู้เล่นภายใต้ข้อตกลงใหม่

จึงทำให้กาบีนั้นสามารถย้ายออกจากบาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หากปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้รับการแก้ไขให้เสร็จสิ้น โดยผู้เล่นตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เสือใต้ และ เชลซี ที่กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามกุนซือชาบี เอร์นานเดซ ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งแสดงความมั่นอกมั่นใจว่ากองกลางวัยรุ่นรายนี้จะยังคงอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า

สำหรับ กาบีกองกลางดาวรุ่งบาร์ซ่า คงไม่มีความสุขกับสโมสรใดในโลกนี้เท่ากับบาร์ซ่า ซึ่งเขามีทุกอย่างมีความเด็ดขาด เขาเป็นผู้เล่นที่ทำให้ผมตื่นเต้นและนักเตะรายนี้ก็สุดยอดมากทั้งที่อายุแค่ 18 ปี อนาคตของเขาต้องอยู่กับเจ้าบุญทุ่ม นายใหญชาบีกล่าว ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกาสเปนล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด