กระแสการย้ายทีม

กองกลางบิลเบา กำลังตกเป็นที่หมายปอง หลายทีมดัง

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงเรียกว่าที่สุดเลยก็ได้ในตอนนี้สำหรับ กองกลางวัย 22 ปีของแอธ.บิลเบา ที่หลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และในลาลีกาสเปนต่างหมายปองคว้าตัว ออยอาน ซานเซ็ต เข้าสังกัด ตามการรายงานของ ข่าวบอลนอกวันนี้ อย่างไรก็ตาม กองกลางรายนี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในเวลานี้ หลังจากที่นักเตะได้ทำแฮตทริกให้กับต้นสังกัดเอาชนะ กาดีซ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ฤดูกาล 2022/23 เขาทำไปแล้ว 7 ประตูในลีก

และยังเป็นหนึ่งในกองกลางจากลีกสเปนที่มีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ผลงานของ ซานเซ็ต จะไปเข้าตาสโมสรใหญ่ โดยสื่อดังระบุว่า เชลซี และ ลิเวอร์พูล พร้อมลงสนามแย่งชิงตัวนักเตะช่วงตลาดซัมเมอร์นี้อีกด้วย และยังมี เรอัล โซเซียดาด ที่แสดงท่าทีต้องการตัวนักเตะเช่นกันแต่คาดว่า แอธเลติก บิลเบา จะปิดโอกาสไม่ให้ซานเซ็ต ย้ายออกจากสโมสรไปค้าแข้งกับเรอัลมาดริดเพราะทั้ง 2 ทีมเป็นคู่อริในแคว้นบาสก์

โดยสัญญาของซานเซ็ต จะหมดอายุลงในช่วงกลางปี 2024 ทำให้อนาคตของผู้เล่นยังไม่มีความแน่นอน อย่างไรก็ตามสื่อดังยังเผยทิ้งท้ายอีกว่า โซเซียดาด ได้โควตาแชมเปี้ยนส์ลีก จึงจะโน้มน้าวกองกลางวัย 22 ปีให้ย้ายมาร่วมทัพอีกด้วย ข่าวบอลลาลีกาอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด