ข่าวบอล

โปแลนด์ ปิดดีลคว้า อดีตกุนซือทีมโปรตุเกส รับตำแหน่งเทรนเนอร์

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้ออกมารายงานว่า ทีมชาติโปแลนด์ ได้ประกาศแต่งตั้งอดีตนายใหญ่ทัพฝอยทอง เข้ามารับบทบาทเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว สำหรับ แฟร์นานโด ซานโต๊ส ได้อำลาทีมชาติโปรตุเกสหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้พลาดท่าตกรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยเป็นการพ่ายแพ้ต่อ โมร็อกโก ด้วยสกอร์ 0-1 และทางโปแลนด์ก็ได้แยกกับนายใหญ่ เซสสลาฟ มิชนีวิชซ์ หลังจากจบศึกฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ เช่นกัน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ทีมชาติโปแลนด์ ได้มีข่าวแสดงความสนใจในตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นคว้าตัว แฟร์นานโด ซานโต๊ส และเป็นการเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมจนถึงปี 2026 อย่างไรก็ตามหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นายใหญ่วัย 68 ปีได้เปิดเผยความรู้สึกว่า การที่ได้มาคุมทีมโปแลนด์รู้สึกว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้เป็นนายใหญ่ของที่นี่ โปแลนด์คือทีมชาติที่มากไปด้วยนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม

และหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง เลวานดอฟสกี้ ผมเชื่อว่าจะสร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้กับทีม และเหล่าบรรดาชาวโปแลนด์ทุกคน ซึ่งตอนนี้ผมเป็นส่วนหนึ่งของพวกคุณแล้ว และจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างความแฮปปี้ให้กับชาวโปแลนด์ ข่าวบอลวันนี้ข่าวบอลล่าสุดอัพเดทรวดเร็วทันใจ

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : thsport