ข่าวบอล

ทูเคิ่ล กระตุ้นลูกทีมโชว์ฟอร์มเก่งเกมเยือน เรือใบ

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากระตุ้นทีมของตัวเองว่าให้สู้อย่างเต็มที่ ในเกมที่จะบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่จะถึงนี้ โดยเกมนี้จะเป็นเกมการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งทีมเสือใต้มีคิวต้องไปเล่นบ้านแมนซิตี้ก่อนในเกมแรก โดยทูเคิ่ลได้เผยกับสื่อ ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ว่าตัวเองกับลูกทีมนั้นพร้อมที่จะทำเต็มที่กับเกมนัดหน้านี้

โดยนายใหญ่ชาวเยอรมันได้ตอบกับสื่อว่า ตัวเองนั้นจะพาลูกทีมโชว์ความกล้าหาญในเกมที่จะบุกอังกฤษเกมที่จะถึงนี้ ตอนนี้นักเตะทุกคนอยู่ในความมั่นใจสุดๆ ซึ่งทุกคนก็เล่นตามที่ตัวเองนั้นวางเอาไว้ และตอนนี้ก็ได้เตรียมแผน เพื่อไว้แก้ไขสถานการณ์เอาไว้หมดแล้ว รวมไปถึงนักเตะทุกคนก็ฟิตและพร้อมที่จะลงเล่นในเกมนัดหน้านี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งทุกคนนั้นจะทุ่มเทพลังที่มีทั้งหมดลงไปในเกมนี้ ทูเคิ่ล กล่าว

ทั้งนี้ลูกทีมของทูเคิ่ลเพิ่งจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ในเกมล่าสุดที่เอาชนะไฟร์บวร์ก มาได้ หลังจากเกมก่อนหน้านี้ทีมบาเยิร์นมิวนิคนั้นพึ่งพลาดท่าพ่ายให้กับไฟร์บวร์กและร่วงตกรอบศึกเดเอฟเบ โพคาล ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้แบบพลิกความคาดหมาย โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ บาเยิร์น มิวนิค นั้น จะมีคิวบินมาไปอังกฤษ และลงฟาดแข้งกับตัวเต็งแชมป์เปียนลีกในฤดูกาลนี้อย่างแมนซิตี้อีกด้วย ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด