ข่าวบอล

ทูเคิ่ล จะใช้งาน กานเซโล่ วิงแบ็คชาวโปรตุเกสลงดวลทีมเก่า

โธมัส ทูเคิ่ล เทนเนอร์คนเก่งของบาเยิร์นมิวนิคได้พูดกับวิงแบ็คชาวโปรตุเกสอย่าง ชูเอา กานเซโล่ ให้เจ้าตัวนั้นเล่นอย่าประมาณและเล่นให้นิ่ง เพราะเจ้าตัวจะได้ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าของตัวเองในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่จะถึงนี้ โดยตัวของ กานเซโล่ เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทัพกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวนั้นสามารถลงเล่นในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่จะดวลกับเรือใบสีฟ้าได้

โดยทูเคิ่ลได้พูดกับสื่อ ข่าวบอลเยอรมัน ว่าตัวเองนั้นจะให้โอกาสเจ้าตัวนั้นลงเล่นเจอกับทีมเก่าในเกมนี้ แต่อยากจะฝากเรื่องอารมณ์ในการเล่นของเจ้าตัว ให้คุมสติตัวเองให้ดี เพราะมันจะมีแรงกระตุ้นรอบด้านในเกมนี้ ซึ่งจะทำให้เกิดความกังวลต่อนักเตะมากเกินไป และเมื่อสื่อข่าวบอลนอกได้พูดเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ หลังจากจบฤดูกาลนี้ว่าจะสามารถเล่นกับเสือใต้ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ภายใต้การคุมทัพของเจ้าตัว

โดย ทูเคิ่ล เผยว่าตัวเองนั้นยังไม่สามารถที่จะรับรู้เรื่องของอนาคตได้ และไม่อาจที่จะตัดสินใจกับเรื่องนี้ ต้องรอให้เป็นเรื่องของสโมสรและนักเตะเพียงเท่านั้น แต่ตอนนี้รู้สึกดีที่กานเซโล่นั้นอยู่ร่วมทัพ เพราะว่าตัวเองนั้นเคยเจอเจ้าตัวมาแล้วหลายครั้ง และได้เห็นฝีเท้าของเจ้าตัว ว่าเป็นนักเตะที่เก่งคนหนึ่งในตอนนี้ ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด