ข่าวบอลล่าสุด

ชาบี เผยงานยากเมื่อจับเจอ ปีศาจแดง ในบอลยูโรป้าลีก

กุนซือทัพอาซูลกรานา ยอมรับว่าทีมของเขาดวงไม่ดีเท่าไหร่ที่จับสลากเล่นรอบเพลย์ออฟยูโรป้าลีกเจอกับทีมปีศาจแดง เนื่องจากเขามองว่าเป็นทีมที่แกร่งที่สุดในรอบนี้แล้ว ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลนา ยอมรับว่าทีมของเขาดวงไม่ดีหลังจับสลากประกบคู่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย รอบเพลย์ออฟ

ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผลประกบครบทุกคู่แล้วในช่วงหัวค่ำของวันจันทร์ที่ผ่านม ปรากฏว่า คู่ไฮไลท์ของรอบนี้ เป็นแมตช์ในฝันของแฟนบอลหลาย ๆ คน นั่นก็คือ บาร์ซา จะต้องดวลกับ ทีมปีศาจแดง ซึ่งนายใหญ่ของเจ้าบุญทุ่ม ออกมายอมรับว่าทีมของเขาไม่มีดวงในการจับสลากรอบนี้ หลังต้องมาเจอกับทีมที่เขามองว่าแข็งแกร่งที่สุดในรอบนี้อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด วันนี้โชคไม่ดีในการจับสลาก ที่ได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเจอแล้ว

ชาบี กล่าวผ่านในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังไง ก็ต้องแข่ง และมันจะทำให้เหล่าผู้เล่นในทีมมีแรงกระตุ้นเพื่อทำการแข่งขันมากขึ้น คู่ต่อสู้ก็พยายามที่จะเป็นแชมป์เหมือนกัน มันเป็นความท้าทายนะ เพราะสโมสรนี้ไม่เคยได้แชมป์นี้เลย และก็จะพยายามทำสิ่งนั้น เพราะตอนนี้ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว พวกเขา (แมนฯ ยูฯ) เป็นคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดที่จะเจอได้แล้ว

พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นมาก พวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาก็เป็นคู่ต่อสู้ที่ยากสุด ๆและต้องวิเคราะห์แผนการเล่นของพวกเขา เขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่เพียง คริสเตียโน โรนัลโด้ เพียงคนเดียวหรอก พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีประวัติศาสตร์มากมาย และพวกเขาต้องการชนะ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด