กระแสการย้ายทีม

อัซซูร์รี่ จ่อคว้า ปีกตัวเก่งหมาป่า เข้าสังกัด

ล่าสุดสื่อข่าวดังได้ออกมาเปิดเผยว่า นาโปลี กำลังตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัวปีกความเร็วสูงของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามาร่วมทัพ สำหรับสโมสรนาโปลีกำลังลุ้นที่จะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ลีก และกำลังอยู่ในเส้นทางที่จะคว้าแชมป์เซเรียอาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ทศวรรษอีกด้วย และในความสำเร็จนี้เบื้องหลังแล้วนาโปลี นั้นทุ่มเทการทำงานอย่างหนัก ซึ่งเหล่าบรรดาผู้บริหารได้ตัดสินใจในตลาดซื้อขายนักเตะอย่างชาญฉลาด

โดยดึง ควิชา ควารัตส์เคเลีย และ คิม มิน-แจ เข้ามาร่วมทัพโดยที่จ่ายค่าตัวไม่มากเท่าไหร่ 88sportsnewsข่าวบอลนอก รายงานว่านาโปลีต้องการดึงตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าช่วงซัมเมอร์ โดยที่ไม่คิดว่า วิคเตอร์ โอซิเมน จะถูกปล่อยออกหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันพวกเขานั้นหมายตา ราสมุส ฮอยลุนด์ นักเตะจากสโมสร อตาลันต้า สำหรับนาโปลีนั้นไม่ต้องการขายโอซิเมนในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

แต่จะยอมทำข้อตกลงด้วยข้อเสนอที่หน้าเหลือเชื่อ และเป้าหมายที่น่าสนใจของนาโปลีอีกรายนั่นก็คือ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามยักษ์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่กำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนักเตะที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนาโปลียังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ ลาซาร์ ซามาร์ชิช แข้งของ อูดิเนเซ่ และ ตอมมาโซ่ บัลดานซี่ นักเตะจาก เอ็มโปลี อีกด้วย ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด