ข่าวบอล

นาโปลี เปิดบ้านอัด เครโมเนเซ่ ด้วยสกอร์ 3-0

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี ระหว่างจ่าฝูงอย่างทีม นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือน เครโมเนเซ่ ทีมจากท้ายตารางของลีก ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้านได้เปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ว่าทีมนั้นหวังเป็นอย่างมากที่จะคว้า 3 แต้มเพื่อจะทิ้งห่างอันดับ 2 เกมเริ่มขึ้นเจ้าบ้านเป็นฝั่งเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนไม่หยุด ซึ่งทีมนาโปลีนั้นมีโอกาสที่จะทำประตูอยู่หลายครั้งแต่ก็ยังไม่สามารถที่จะเบิกสกอร์แรกได้จนมาถึงในนาทีที่ 21 ของเกม

จากการยิงของ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ได้บอลและเลี้ยงเข้าจี้ใส่หน้าประตู และมีโอกาสยิงบอลพุ่งเสียบเสา 2 เข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ นาโปลี ออกนำไปก่อน 1-0 ซึ่งในช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกก็ไม่มีทีมไหนที่จะทำประตูกันได้ และเริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้านก็ยังไม่ลดเกมบุกและยังบุกหนักอยู่ตลอดเวลา และมาในนาทีที่ 65 ของเกมทีมนาโปลีก็มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ วิคเตอร์ โอซิเมน ที่ซัดจ่อๆไม่พลาดให้กับทีมนาโปลี

และหลังจากที่ได้ประตูนาโปลี ก็ยังเปิดเกมรุกเขาใส่ไม่หยุดจนมาในนาทีที่ 79 ของเกมนาโปลีมาทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการยิงของ เอลีฟ เอลมาส ที่ตวัดบอลเข้าไปอย่างง่ายดาย และในช่วงเวลาที่เหลือนั้นทั้ง 2 ทีมไม่สามารถที่จะบวกประตูกันเพิ่มได้ จบเกมนาโปลีเปิดบ้านเอาชนะเครโมเนเซ่ไปอย่างขาดลอย 3-0 พร้อมเก็บ 3 แต้มทิ้งห่างอันดับ 2 อย่างอินเตอร์ มิลาน ถึง 16 คะแนนในตอนนี้ ข่าวบอลเซเรียอาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด