กระแสการย้ายทีม

สาลิกาดง เล็งสอยแนวรุกของ ทีมห้างขายยา มาร่วมทีม

มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าตอนนี้ นิวคาสเซิล นั้นกำลังสนใจ มุสซ่าดิยาบี้ปีกเลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า โดยนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้เจ้าตัวนั้นเหลือสัญญากับร์เลเวอร์คูเซ่นจนถึงกลางปี 2025 แต่ทว่าตอนนี้ทางสโมสรของนักเตะนั้น พร้อมรับฟังข้อเสนอกับทุกทีมที่ยื่นเข้ามาสำหรับแนวรุกรายนี้ และถ้าหากว่าสโมสรนั้นได้ราคาที่ต้องการ ทีมก็พร้อมที่จะปล่อยดิยาบี้ออกจากทีมหลังจากฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

และยิ่งตอนนี้ทีมสาลิกาดงนั้นได้แสดงความต้องการดิยาบี้มาร่วมทัพเป็นอย่างมาก เพราะได้ติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และขณะนี้ทาง สโมสรนิวคาสเซิล ก็เตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับทางไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างเป็นทางการก่อนจะถึง ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบนี้เพื่อเป็นการกันท่าทีมใหญ่ที่จะเข้ามาคว้าตัวนักเตะรายนี้ และตอนนี้มีการพูดคุยจากสื่อข่าววงในว่า ราคาค่าตัวของแนวรุกรายนี้จะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร

และยิ่งตอนนี้มีทีม ปารีสแซงต์ แชร์กแมง รวมไปถึงทีมอาร์เซนอล ก็แสดงความต้องการนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน และในฤดูกาลนี้ของดิยาบี้นั้นลงสนามให้กับทีมเลเวอร์คูเซ่น ไปแล้วทั้งหมด 43 เกมและทำประตูได้ 14 ประตูบวกกับอีก 11 แอสซิสต์ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด