กระแสการย้ายทีม

สาลิกาดง สนใจดึง มิดฟิลด์ร่างโยง ออกจากรังผี

ข่าวพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงสนใจเซ็นสัญญามิดฟิลด์ร่างใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพในตำแหน่งแดนกลางช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ หลังล่าสุดนักเตะตะบัน 2 ตุงในสีเสื้อทีมชาติสกอตแลนด์ อย่างไรก็ตามสื่อข่าวดังที่น่าเชื่อถือได้อย่างฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เปิดเผยอีกว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มีข่าวพัวพันกับสาลิกาดงมาแล้วก่อนหน้านี้

แต่ทาง เทน ฮาก อยากเก็บนักเตะไว้กับสโมสรต่อ ถึงแม้กองกลางร่างใหญ่วัย 26 ปีไม่ใช่ผู้เล่นแกนหลักของสโมสรก็ตาม และ นิวคาสเซิ่ล ก็ยังมีชื่อของนักเตะรายนี้อยู่ในลิสต์ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ทางสโมสรก็ยังคงติดตามเฝ้าดูสถานการณ์ของ แม็คโทมิเนย์อยู่อย่างไม่ลดละอีกด้วย และล่าสุดนี้โรมาโน่ได้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่านิวคาสเซิ่ลยังคงเล็งเซ็นสัญญาแม็คโทมิเนย์ เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพเช่นเดิม

หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มเด็ดลงสำรองมายิง 2 ประตูให้กับทีมชาติสกอตแลนด์เปิดบ้านซัด ไซปรัส 3-0 ในศึก ยูโร 2024 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับในซีซั่นนี้ กองกลางชาวสกอตแลนด์ลงเล่นให้กับปีศาจแดง 32 เกมยิงได้ 2 ประตูรวมทุกรายการ ข่าวฟุตบอลข่าวย้ายทีมวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด