กระแสการย้ายทีม

บาร์ซ่า อาจจะได้เซ็นดึง กองหลังบิลเบา ร่วมงานต้นปีหน้า

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านของ อินิโก มาร์ติเนซ เซนเตอร์วัยเก๋าของสโมสร แอธเลติก บิลเบา เจ้าตัวมีโอกาสที่จะย้ายมาค้าแข้งกับสโมสร บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรอไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2023 หลังทีมเจ้าบุญทุ่มต้องเผชิญกับปัญหา ผู้เล่นในแนวรับบาดเจ็บพร้อมกันหลายราย โดยทางบาร์เซโลน่าต้องเสียทั้ง โรนัลด์ อาเราโฮ กับชูลส์ กุนเด้ จากการลงสนามรับใช้ทีมชาติของพวกเขา

และคาดว่า กุนเด้ น่าจะฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมเอล กลาซิโก้ กับทีมชุดขาว ขณะที่ อาเราโฮ จะต้องใช้เวลาพักฟื้นฟูร่างกายอีกประมาณ 2 เดือนหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บของเขา ก่อนที่ทีมเจ้าบุญทุ่มจะมาเสีย อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจนต้องพักราว 1 เดือนไปอีกราย ดังนั้น ชาบี เอร์นานเดซ จึงจะมีแค่ เอริก การ์เซีย และเคราร์ด ปิเก้ ที่เป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังเพียง 2 รายเท่านั้น

โดยมีการเปิดเผยว่าเทรนเนอร์วัย 42 ปีกำลังพิจารณาหาผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาเสริมทัพในเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้ และจากปัญหาดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ อินิโก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังทีมเจ้าบุญทุ่มพยายามจะดึงเซนเตอร์วัย 31 ปีมาร่วมงานตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลล่าสุด