ข่าวบอล

เจ้าบุญทุ่ม พร้อมขายแนวรับวัย 22 ปี หากได้ข้อเสนอตามเป้า

88sportsnewsข่าวบอลล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า พร้อมขายแนวรับวัย 22 ปีออกจากสโมสรหากมีข้อเสนอที่ดียื่นเข้ามาให้พิจารณา โดยสถานการณ์ในรั้ว คัมป์ นู ของการ์เซีย ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เนื่องจากฤดูกาลนี้เขาลงสนามไปแค่ 9 เกมในลีกเท่านั้น และ 4 นัด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และยังกลายมาเป็นตัวเลือกสำรองในตำแหน่งกองหลังตัวกลางอีกด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสื่อดังได้เผยว่าทีมอาซูลกราน่า พร้อมเปิดทางขายตัวนักเตะออกจากยานแม่ หากมีข้อเสนอที่ดียื่นเข้ามาหลังจากนี้

อีกทั้งสื่อดังก็ได้เผยต่อไปว่า ทั้งผู้เล่น และสโมสรพร้อมนั่งปรึกษาหารือถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งความเป็นไปได้คือการทำข้อตกลงย้ายสังกัด ถึงแม้ว่าค่าตัวของกองหลังชาวสเปนรายนี้ จะไม่ได้สูงมากนักก็ตาม แต่ทว่าทางสื่อได้เผยว่าทางฝั่งทีมบาร์ซ่า ได้เล็งไปที่การปรับสมดุลในส่วนเพดานค่าแรงมากกว่า

ซึ่งล่าสุดนี้ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของทีมที่ยังแก้ไม่ตกนั่นเอง จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้สโมสรพร้อมที่จะขาย เอริก การ์เซีย ออกจากทีมเพราะช่วงหลังมานี้ เขาตกเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ภายใต้การทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ และต้องรอดูท่าทีของผู้เล่นว่าจะดำเนินการต่อไปเช่นไร ข่าวบอลวันนี้ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะรายวัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : thsport