วิคเตอร์ โอซิเมน

เสือใต้ ชื่นชอบ กองหน้านาโปลี อย่างมากแต่ติดขัดค่าตัวสูง

อัพเดทสถานการณ์ ข่าวบาเยิร์นมิวนิคล่าสุด ได้มีการติดต่อเอเย่นต์ของ วิคเตอร์ โอซิเมน และพวกเขายังประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะเป็นอย่างมาก แต่ทว่าติดปัญหาเรื่องค่าตัวนักเตะที่แพงมากเกินไป สื่อข่าวดังได้เปิดเผยว่า เสือใต้ ได้มีการโทรศัพท์ไปหาตัวแทนหัวหอกทีมชาติไนจีเรียเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นของทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามสื่อเมืองเบียร์ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า บอร์ดบริหารสโมสรเสือใต้แจ้งไปยังตัวแทนกองหน้าวัย 24 ปีถึงความสนใจและประทับใจผลงานของนักเตะอย่างมาก

แต่ติดอย่างเดียวคือปัญหาเรื่องตัวเลขค่าตัวของนักเตะที่สูงมาก สำหรับบาเยิร์นมองว่าค่าตัวของนักเตะในระดับมากกว่า 100 ล้านยูโร เป็นจำนวนที่มากเกินไป ซึ่งทางทีมไม่พร้อมจ่ายในราคานี้ แต่ทีมดังของบุนเดสลีกาย้ำชัดถึงความชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะของ นาโปลี อย่างไรก็ตามสื่อข่าว บอลลีกเยอรมัน ได้ระบุอีกว่าตอนนี้มีสื่อบางรายเชื่อมโยงข่าว วิคเตอร์โอซิเมน กับทัพเสือใต้ อีกหน

ซึ่งทางฝั่งบาเยิร์นมีข่าวออกมาตลอดว่าอยากได้กองหน้ารายใหม่มาใช้งานในซีซั่นหน้า สำหรับ โอซิเมนกองหน้าทีมนาโปลี โชว์ผลงานในฤดูกาลนี้หลังจากทำได้ 25 ประตู 5 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัด ข่าวบอลข่าวบุนเดสลีกาวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด