ข่าวบอล

เสือใต้ จ้องตะปบ ดาวยิงวัย 26 ปี ร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิลของสโมสร บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ บาเยิร์นมิวนิค ที่อาจจะยื่นข้อเสนอทาบทามตัวนักเตะช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เปิดทำการ ล่าสุดสื่อข่าวบุนเดสลีการายงานว่าเสือใต้กำลังจับตามองสถานการณ์ของแนวรุกวัย29 ปีเนื่องจาก ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมชื่นชอบอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อแผนความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจของ เจ้าบุญทุ่ม ได้รับการอนุมัติจาก ลาลีกา เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลนอก

ทำให้ บาร์เซโลน่า คาดว่าน่าจะเตรียมขายออกนักเตะครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีนักเตะหลายรายที่อยู่ในข่ายทั้ง เอริก การ์เซีย, เฟร์ราน ตอร์เรส,อันซู ฟาตี และ ฟร้องค์ เกสซีเย่ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่านักเตะรายอื่นๆจะปลอดภัย และด้วยความต้องการเงินจากการขายนักเตะ ทำให้บาร์ซ่าจึงไม่ตัดเงื่อนไขการขายนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ว่าในตอนแรกจะเป็นแข้งที่ไม่สามารถแตะต้องได้และหนึ่งในนั้นก็คือ ราฟินญ่า ที่เป็นอีกหนึ่งทรัพย์สินมูลค่าสูงของเจ้าบุญทุ่ม

โดยตามรายงานเปิดเผยว่าการย้ายสโมสรของแนวรุกชาวบราซิลยังไม่ถูกปิดตายแม้ว่า นายใหญ่ชาบี เอร์นานเดซ จะชื่นชอบกับผลงานของนักเตะก็ตาม โดยมีการเปิดเผยว่าบาเยิร์นกำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของแนวรุกวัย 26 ปีเนื่องจากเป็นนักเตะที่กุนซือทูเคิ่ล ประทับใจฟอร์มการเล่นตั้งแต่เขายังคุมทัพเชลซี และอาจมีการพิจารณายื่นข้อเสนอดึงตัวนักเตะมาร่วมทัพหน้าร้อนนี้ ข่าวฟุตบอลข่าวราฟินญ่าล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด