ข่าวบอล

เปแอสเช มีแผนปล่อยตัว นายด่านจอมเก๋า ในตลาดรอบนี้

สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ได้มีการยืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาพร้อมที่จะเปิดทางให้ เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋า สามารถย้ายออกจากสโมสรได้ สำหรับสถานการณ์ในปัจจุบันของ เปแอสเช เกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งนายทวารของทีม กำลังอยู่ในความไม่ชัดเจน นับตั้งแต่ซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา ภายหลังจากที่ทางด้าน เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารจอมเก๋าของทีม ต้องผลัดกันลงสนามเล่นกับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นั่นจึงทำให้มีการเปิดเผยว่า

นักเตะทั้ง 2 ราย เริ่มไม่ชื่นชอบกับสถานการณ์ ดังกล่าวนี้แล้ว แต่ทว่าเวลานี้ เหตุการณ์ดังกล่าว กำลังจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ภายหลังจากที่กุนซือคนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า จะไม่มีการผลัดกันลงสนามในตำแหน่งนายทวาร สำหรับในฤดูกาลหน้า นั่นจึงทำให้สื่อหลายสำนักเชื่อกันว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จะกลายมาเป็นมือกาวอันดับ 1 ของทีมแบบเต็มตัว ทั้งนี้สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอม ยังได้มีการยืนยันเพิ่มเติมอีกว่า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขามีแผนที่จะปล่อยให้ เคย์เลอร์ นาวาส ย้ายออกไปหาต้นสังกัดใหม่ ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งพวกเขายัง เตรียมที่จะหาวิธีให้นักเตะ ย้ายออกจากทีมให้ได้ก่อน ตลาดจะปิดตัวลงอีกด้วยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด