ข่าวบอล

ปราสาทเรือนแก้ว สั่งเด้งเฮดโค้ช พ้นจากตำแหน่ง

สื่อดังเผยว่า คริสตัล พาเลซ ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่าได้ปลด ปาทริค วิเอร่า เทรนเนอร์ของสโมสรพ้นจากตำแหน่งแล้ว หลังร่วมงานกันเพียงปีกว่าๆ ตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสวัย 46 ปีเข้ามารับหน้าที่กุนซือสโมสรพาเลซก็ไม่ชนะเลย 12 เกมติดรวมทุกรายการ โดยมีเพียง 27 คะแนนและอยู่อันดับที่ 12 และก็ยังมีคะแนนมากกว่าโซนอันตรายเพียง 3 แต้ม แต่ว่าแข่งมากกว่าทีมอันดับ 18 บอร์นมัธ และทีมที่ 19 อย่างลีดส์ อยู่ 1 นัด

สำหรับวิเอร่า มาทำงานที่ เซลเฮิร์ตส์ พาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2021 ซึ่งมารับหน้าที่ต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน ฤดูกาลที่ผ่านมาทำทีมจบอันดับที่ 12 และสต๊าฟทั้ง 3 ของปาทริค วิเอร่า ก็ถูกตะเพิดออกจากทีมเช่นเดียวกัน สตีฟ แพริช ปธ.สโมสรกล่าวผ่าน 88sportsnewsข่าวพรีเมียร์ลีก ว่ามันคือความรู้สึกผิดอย่างมากที่ทำการตัดสินใจในครั้งนี้ เหนือสิ่งอื่นใดผลการแข่งขันในรอบหลายเดือนที่ผ่านมาทำให้ตำแหน่งของสโมสรอยู่ในสุ่มเสี่ยงอย่างมาก

ทีมจึงรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จำเป็นอย่างมาก ต่อสโมสรเพื่อรักษาสถานะบนเวทีพรีเมียร์ลีกเอาไว้ให้ได้ อย่างไรก็ตามคริสตัลพาเลซเหลืออีก 1 นัดบุกเยือนอาร์เซนอลวันที่ 19 มีนาคมนี้จากนั้นเบรคทีมชาติ ถึงเวลานี้ทีมยังไม่ได้ประกาศว่าใครจะรักษาการแทน ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬามาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด