กระแสการย้ายทีม

พีเอสวี ตอบรับข้อเสนอจาก หงส์แดง ขายกองหน้าตัวเก่ง

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า ได้ตกลงรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อตัว โคดี้ กัคโป แนวรุกวัย 23 ปีทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกัคโป โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเขายังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในบอลโลก 2022 โดยยิงไปได้ 3 ประตูให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ช่วยพาทีมเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้อีกด้วย ก่อนหน้านี้แนวรุกชาวดัตช์ทั้งจ่ายและยิงรวม 30 ประตูในซีซั่นนี้

โดยที่ผ่านมาเขามีข่าวพัวพันอย่างหนักกับแมนยูและเชลซี แต่ทว่าล่าสุดกลายเป็นหงส์แดง ที่เป็นม้ามืดเข้ามาทีหลังและปิดดีลคว้าตัวนักเตะไปได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามพีเอสวี ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับหงส์แดงในการปล่อยตัวกัคโป สำหรับหัวหอกรายนี้เตรียมเดินทางไปยังเมืองผู้ดีเพื่อเข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัวกับสโมสรใหม่ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการต่อไป

ทั้งนี้ต้นสังกัดของนักเตะไม่ได้ระบุตัวเลขค่าตัวในการย้ายสโมสร และทาง มาร์เซล แบรนด์ส ผู้จัดการทั่วไปได้คอนเฟิร์มว่าเป็นตัวเลขสถิติสโมสร โดยที่หลายสื่อดังได้เผยว่าราคาอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์บวกโบนัสอีก 15 ล้านปอนด์

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด