กระแสการย้ายทีม

ราชันชุดขาว เตรียมเงินก้อนโตล่อใจ ดาวยิงปารีส

88sportsnews เผยข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ได้เตรียมงบมหาศาลเพื่อล่อใจ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง เปแอสเช ย้ายมาร่วมสังกัด เมื่อช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสได้ถูกยกเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของมาดริด และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วที่นักเตะหมดสัญญากับปารีส แต่ท้ายที่สุด เอ็มบัปเป้ก็ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี แต่ทว่านั่นก็ไม่ได้ทำให้ความพยายามของราชันชุดขาว ในการคว้าดาวยิงวัย 24 ปีมาอยู่กับทีมลดน้อยลงไปแต่อย่างใด

และความอยากได้ตัวนักเตะยิ่งทวีคูณเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ เอ็มบัปเป้ได้โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมบนเวทีบอลโลก 2022 โดยนักเตะยิงไปทั้งหมด 8 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้คว้าดาวซัลโวมาครอง สื่อดังเผยว่าเปเรซ ยังคงมุ่งมั่นที่จะดึงตัวเอ็มบัปเป้ เข้ามาร่วมทัพ และพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะดึงตัวนักเตะมาเข้าสังกัดในอนาคตให้ได้ ในรายงานยังระบุอีกว่าราชันชุดขาวเตรียมเงินก้อนโตถึง 1 พันล้านยูโรสำหรับสัญญา 4 ปีที่จะดึงดาวยิงปารีสมาเข้าสังกัด

โดยคาดการณ์ว่าค่าตัวของนักเตะจะอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านยูโร เพราะสัญญาของนักเตะยังเหลือไม่มากนัก ในขณะที่ค่าเหนื่อยรวมอยู่ที่ประมาณ 630 ล้านยูโร ปัจจุบัน คาริม เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งและเอ็มบัปเป้ ก็จะเป็นตัวแทนในอุดมคติของเปเรซ อีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด