ข่าวบอล

ราชันชุดขาว จ้องคว้า ปีกสิงห์บลูส์ เข้ามาร่วมทีม

เรอัล มาดริด กำลังตกเป็นข่าวแสดงความสนใจคว้าตัวปีกวัย 24 ปีจาก เชลซี เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมดังแชมป์ยุโรปกำลังมองหานักเตะเพื่อมาเสริมเกมรุกให้กับสโมสร สำหรับ คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาตกเป็น ข่าวย้ายทีม มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการแย่งชิงตำแหน่งกับเหล่าบรรดานักเตะตำแหน่งเกมรุกที่สโมสรเชลซีคว้าตัวเข้ามา ข่าวพรีเมียร์ลีก รายงานว่าราชันชุดขาวกำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวปีกวัย 24 ปีเข้ามาร่วมทัพ

โดยพูลิซิช กลายเป็นนักเตะที่ทางมาดริดพยายามที่จะคว้าตัวเข้าไปเพิ่มขุมกำลังในเชิงลึกให้กับทีม โดยที่อนาคตของ มาร์โก อาเซนซิโอ กับ เอแด็น อาซาร์ ยังไม่มีความชัดเจน สำหรับอาซาร์ ต้องเผชิญกับฝันร้ายนับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญาร่วมทัพมาดริด ในขณะที่ตอนนี้อาเซนซิโอ เหลือสัญญากับราชันชุดขาวอีกปีสุดท้ายเท่านั้น อย่างไรก็ตามในความเก่งกาจ บวกกับความเร็วของพูลิซิช ทำให้เขาเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายของ มาดริด

ซึ่งพวกเขาต้องการคว้าตัวนักเตะมาเสริมเกมรุกให้กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย สำหรับพูลิซิชย้ายจาก เสือเหลือง มาค้าแข้งกับเชลซีเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวที่ 58 ล้านปอนด์ และเขาต้องพยายามอย่างมากเพื่อเป็นนักเตะตัวหลักของทีม ตั้งแต่เข้ามาร่วมทัพ เชลซี เขายิงไปทั้งหมด 26 ประตูจาก 136 เกม โดยนักเตะได้ลงเล่น 16 นัดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เปิดซีซั่น และได้ลงเป็นตัวจริงในลีกเพียง 6 นัดเท่านั้น ข่าวบอลนอกลาลีกาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด