ข่าวบอล

ราชันชุดขาว หวังดึงตัว มิดฟิลด์งูใหญ่ เสริมแดนกลาง

มาร์เซโล่ โบรโซวิช เป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ของทีม อินเตอร์ มิลาน โดยกองกลางรายนี้นั้นจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ลูก้า โมดริช หลังจบฤดูกาลนี้ และในขณะนี้ เรอัล มาดริด ได้ให้ความสนใจกองกลางอย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช นักเตะชาวโครเอเชียของทีม อินเตอร์ มิลาน หวังเพื่อจะมาทำหน้าที่แทน ลูก้า โมดริช เพราะหลังจากยกฤดูกาลนี้เจ้าตัวอาจจะต้องย้ายออกจากถิ่น ‘ซานติอาโก้ เบร์นาเบว’

จากการรายงานของสื่อ ข่าวบอลล่าสุด โดยในขณะนี้ อินเตอร์ มิลาน เพิ่งขยายสัญญากับตัว โบรโซวิช ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 ไปแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมปีก่อน และในตอนนี้ทีมอินเตอร์มิลานก็รับฟังข้อเสนอ จากทุกทีมที่ยื่นเข้ามาคว้าตัวกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ โดยมิดฟิลด์รายนี้นั้นเป็นนักเตะเนื้อหอมของหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เชลซี และ ยูเวนตุส และในขณะนี้ผู้บริหารของทีม อินเตอร์ มิลาน

ก็เชื่อว่าตอนนี้นายใหญ่อย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ มีวิธีการรับมือในเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวนั้นอาจจะใช้งาน ฮาคาน ชาลาโนลู หรือ เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงมาเล่นในตำแหน่งนี้แทน และตัวของ โบรโซวิช ก็ถูกทางสโมสร บาร์เซโลน่า นั้นเล็งที่จะคว้าตัวไปแทนที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในขณะที่คู่กัดร่วมประเทศอย่าง เรอัล มาดริด ก็หมายปอง โบรโซวิช เข้ามารับหน้าที่แทน โมดริช กองกลางคนสำคัญวัย 37 ปี ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังจะเตรียมอำลาสโมสรแล้ว ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด