ข่าวบอล

ราชันชุดขาว เล็งสอยหัวหอก เอสปันญ่อล เสริมทัพฤดูกาลหน้า

มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลลาลีกา ออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าตอนนี้เรอัลมาดริด นั้นกำลังมองหากองหน้าใหม่ที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของคาริม เบนเซม่าในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้ทีมชุดขาวนั้นได้มอง โฆเซลูกองหน้าเอสปันญ่อล เป็นตัวเลือกที่จะดึงเข้ามาเสริมทัพ โดยตอนนี้กองหน้าวัย 33 ปีของเอสปันญ่อลนั้นเหมาะสมที่จะดึงเข้ามาร่วมทัพเป็นอย่างมาก

เพราะเจ้าตัวนั้นมีประสบการณ์เล่นในลาลีกาสเปนมาอย่างยาวนาน ซึ่งเจ้าตัวนั้นจะพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคตได้อย่างแน่นอน และในช่วงหลังมานี้เบนเซม่าก็มีสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะดีนัก ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากผลงานของเจ้าตัวที่ตกลงไปอย่างชัดเจนในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เรอัล มาดริด ต้องมองหากองหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวช่วยให้กับเจ้าตัว ซึ่งตอนนี้ทางสโมสรก็เห็นตรงกันว่า โฆเซลู หัวหอกเอสปันญ่อล

โดยเจ้าตัวนั้นเหมาะสมที่จะดึงมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้านี้ โดยในฤดูกาลนี้ตัวของโฆเซลูสามารถทำประตูในลาลีกาสเปนได้ถึง 15 ลูกจากการลงสนามทั้งหมด 30 เกม และในขณะนี้ทางสโมสรของเจ้าตัวก็กำลังดิ้นรน เพื่อต้องการจะอยู่รอดในลาลีกาสเปนต่อไปในฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ว่าตอนนี้ตัวของโฆเซลูเหลือสัญญากับ ทีมเอสปันญ่อล จนถึงปี 2025 แต่ถ้าหากว่าสโมสรนั้นตกชั้น ทีมอาจจะต้องปล่อยกองหน้าวัย 33 ปีรายนี้ออกจากไป ด้วยราคาที่จะไม่สูงมากนัก เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด