คริสเตียน พูลิซิช

ปีศาจแดงดำ พร้อมเซ็น ปีกชาวอเมริกัน แต่ต้องลุ้นเรื่องเจรจาลดค่าแรง

สำหรับ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกของสโมสร เชลซี กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมไปค้าแข้งกับสโมสร เอซีมิลาน แต่ทว่ามีข้อแม้ในเรื่องค่าเหนื่อยที่ต้องลดลง สำหรับดาวยิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาเหลือสัญญากับสโมสรสิงโตน้ำเงินครามจนถึงมิถุนายน 2024 ซึ่งในซีซั่นที่ผ่านมาเขามีส่วนร่วมกับ เชลซี ทั้งหมด 30 นัดแต่ลงตัวจริงเพียง 10 เกมเท่านั้น ทำให้คริสเตียน พูลิซิช ตกเป็น ข่าวย้ายทีม อยู่ตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยปีศาจแดงดำเป็นหนึ่งในสโมสรที่ชื่นชอบและประทับใจในฝีเท้าของปีกวัย 24 ปีมานาน

อย่างไรก็ตามสื่อข่าว บอลลีกอิตาลี รายงานว่า ปีศาจแดงดำ มีการกำหนดเรื่องค่าเหนื่อยกันภายในสโมสรเอาไว้ซึ่งไม่สูงมากนัก ซึ่งทางพูลิซิซ รับค่าแรงที่ประมาณ 5 ล้านยูโรต่อปีเฉลี่ยแล้วราวๆ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และนั่นคืออุปสรรคหากว่า เอซี มิลาน ต้องการเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาร่วมทัพต้องขอลดค่าเหนื่อยนักเตะลงมา สำหรับพูลิซิช ถูกประเมินค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร ซึ่งหากว่าการย้ายสโมสรในราคานี้จะทำให้เชลซีขาดทุนเกือบ 40 ล้านยูโร เนื่องจากซื้อนักเตะมาจากดอร์ทมุนด์ด้วยราคา 64 ล้านยูโรเมื่อปี 2019

สำหรับ เชลซี ในซีซั่นใหม่ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กำลังที่จะปรับโครงสร้างสโมสรใหม่ซึ่งมีนักเตะจำนวนเกิน 25 รายในการลงทะเบียนลงเล่นในลีกอังกฤษ ซึ่งจะมีผู้เล่นหลายรายที่จะต้องออกจากสโมสรอย่างแน่นอน ข่าวบอลนอกข่าวพูลิซิชล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด