ข่าวบอล

ปีศาจแดงดำ ติดตามสถานการณ์ หัวหอกผีแดง

สื่อข่าวดังได้ออกมาเปิดเผยว่า เอซี มิลาน กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์กองหน้าชาวอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาคดีข่มขืนและใช้ความรุนแรงบังคับขืนใจแฟนสาวเมื่อปี 2022 ซึ่งตั้งแต่นั้นมา กรีนวูดกองหน้าแมนยู ก็ถูกทางต้นสังกัดตัดออกจากสโมสรระหว่างมีการสืบสวน โดยหลังจากที่คดีนั้นเสร็จสิ้นไปและได้มีการไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณีแล้ว

แต่ทว่าผีแดงยังคงไม่อนุญาตให้ เมสัน กรีนวูด กองหน้าชาวอังกฤษวัย 21 ปีกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ จึงทำให้นักเตะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมตั้งแต่มีเรื่องอื้อฉาว ล่าสุดสื่อดังได้รายงานข่าว เอซีมิลานล่าสุด นั้นเป็นหนึ่งในทีมที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของกรีนวูดอย่างใกล้ชิด แม้ว่าผู้เล่นจะมีข่าวฉาวในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม แต่ทว่าทางทีมงานของปีศาจแดงดำ ประทับใจฝีเท้าของหัวหอกชาวอังกฤษรายนี้อย่างมาก

อย่างไรก็ตามปัจจุบันกรีนวูดเหลือสัญญากับปีศาจแดง จนถึงมิถุนายนปี 2025 ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนว่าซีซั่นต่อไปนายใหญ่เอริก เทนฮาก จะอนุมัติให้นักเตะรายนี้ได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าหรือไม่ โดยทางด้านกรีนวูด พร้อมที่จะพิจารณาทางเลือกใหม่ให้กับตัวเองหากว่าอนาคตกับผีแดงยังคงไม่ชัดเจน และมีทีมต่างแดนพร้อมเข้ามาทาบทาม ข่าวบอลข่าวเซเรียอาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด