ข่าวบอล

หงส์แดง เล็งสอย ดาวเตะเลือดซามูไร เข้าสังกัดแบบฟรีเอเย่นต์

รายงานล่าสุดจากข่าวบอลนอกเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังแสดงความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ไดอิจิ คามาดะ ดาวเตะสารพัดประโยชน์เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งแดนกลางช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ หน้าร้อนนี้ เนื่องจากนายใหญ่ เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจะสร้างโปรเจ็คใหม่เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า สำหรับกองกลางแฟร้งค์เฟิร์ตวัย 26 ปีรายนี้สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรุกและปีกซ้าย โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะเลือดซามูไรยิงให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 16 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์

จากผลงานที่น่าประทับใจทำให้นักเตะตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายสโมสรเช่น ลิเวอร์พูล ,ดอร์ทมุนด์ และ เบนฟิก้า แต่ดูเหมือนว่าหงส์แดงและอีกหลายๆสโมสรต้องกินแห้วเนื่องจาก ไดอิจิ คามาดะ ได้มีการตกลงด้วยวาจากับสโมสร เอซี มิลาน ไปแล้ว และเตรียมที่จะย้ายไฟร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามยังมีรายงานระบุอีกว่ากองกลางชาวญี่ปุ่นจะได้รับสัญญายาว 4 ปีกับปีศาจแดงดำ หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้

แต่ทว่าลิเวอร์พูล ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเซ็นสัญญา คามาดะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นมาร่วมทัพได้หากการย้ายสโมสรไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งพวกเขาต้องจับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะเลือดซามูไรอย่างใกล้ชิดต่อไป ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด