ข่าวบอล

หงส์แดง บุกเก็บ 3 คะแนนสำคัญในบ้าน สาลิกาดง

ข่าวบอลล่าสุด เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่าง นิวคาสเซิล เปิดบ้านรับการมาเยือนทีม ลิเวอร์พูล โดยในเกมนี้ทั้ง 2 ทีมนั้นหวังว่าจะคว้า 3 แต้มสำคัญนี้ให้ได้ เริ่มเกมมาเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่เปิดเกมบุกเข้าใส่และได้ลุ้นประตูตั้งแต่ 4 นาทีแรก แต่ยังไม่สามารถที่จะยิงผ่านมือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ไปได้ แต่มาในนาทีที่ 10 ของเกมเป็นฝั่ง ลิเวอร์พูล นั้นมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ที่หลุดเข้าไปซัดประตูให้กับทีม

เท่านั้นยังไม่พอเจ้าบ้านนั้นต้องมาเสียประตูเป็น 2-0 จากการยิงของ โคดี้ กัคโป ที่พุ่งตัวเข้ายิงอย่างสวยงามในนาทีที่ 17 ของเกม เท่านั้นยังไม่พอนายทวารของทีมอย่าง นิค โป๊ป ก็มาโดนไล่ออกอีก หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้วิ่งออกมาตัดบอลนอกสนาม และได้ใช้มือคว้าบอลจนทำให้ผู้ตัดสินนั้นหยิบใบแดง ขึ้นมาไล่เจ้าตัวนั้นออกสนามไปตั้งแต่ในนาทีที่ 22 ของเกม และช่วง 45 นาทีแรกนั้น ไม่มีทีมไหนนั้นสามารถที่จะทำประตูกันเพิ่มได้

จบ 45 นาทีเป็น ลิเวอร์พูล นั้นบุกมานำเจ้าบ้านไปก่อน 2-0 เริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้านแก้เกมหวังที่จะทวงประตูคืน และมีโอกาสที่ได้ซัดประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำประตูแรกให้กับทีมได้ และทีมเยือนอย่างลิเวอร์พูลก็มีโอกาสที่จะบวกประตูเพิ่มเป็น 3-0 แต่ก็ไม่สามารถทำเพิ่มได้ ทำให้จบ 90 นาทีเป็นทีมลิเวอร์พูลนั้นบุกมาคว้า 3 แต้มสำคัญเหนือ นิวคาสเซิล พร้อมทำคะแนนเป็น 35 แต้ม ไล่บี้อันดับ 4 อย่างที่นิวคาสเซิลเหลือเพียง 6 คะแนนเท่านั้น ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด