บทความ

หงส์แดง เซ็นสัญญานักเตะ ฟูแล่ม มาเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัวนักเตะการในการมาถึงของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก ฟูแล่ม โดยทางเพจของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประกาศการลงนามของ คาร์วัลโญ่ ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ มันเป็นสัญญาห้าปี โดยย้ายจาก ฟูแล่ม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันการลงนามของ คาร์วัลโญ่ ดาวรุ่งวัย 19 ปีตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และต้องรอให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม หลังจากหมดสัญญากับ ฟูแล่ม

มันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์ที่ได้มาอยู่ที่นี่ หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ และแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น เมื่อคุณได้ยินว่า ลิเวอร์พูล สนใจ มีเพียงความคิดเดียวในหัวของคุณ คือการย้ายมาร่วมทีมกับพวกเขา พยายามเข้าทีม หวังว่าฉันจะบรรลุเป้าหมายใหญ่นี้ได้ ผมได้คุยกับทุกคนและผู้จัดการทีม รู้สึกเป็นธรรมชาติมากเมื่อสิ่งต่าง ๆ กลายเป็นธรรมชาติ มันง่ายกว่าที่จะตัดสินใจ

คาร์วัลโญ่ บอกเว็บไซต์ของสโมสร สำหรับ คาร์วัลโญ่ เขาเลือกใส่หมายเลข 28 ให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเป็นหมายเลขเดียวกับที่ ฟูแล่ม ใส่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้การเซ็นสัญญาใหม่รายที่สามของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงฤดูร้อนร่วมกับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าอุรุกวัยและ แคลวิน แรมซีย์ แบ็คขวาชาวสก็อต เริ่มเข้ารายงานตัวในช่วงพรีซีซั่นวันจันทร์นี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด