กระแสการย้ายทีม

หงส์แดง จ้องฉก กองกลางม้าลาย ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองเข้าไปจับตาดูฟอร์มการเล่นของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของทีมยูเวนตุส หลังจากที่ทีมนั้นสนใจหวังที่จะดึงตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้านี้ โดยกองกลางวัย 30 ปีชาวฝรั่งเศสรายนี้นั้นเหลือสัญญากับทัพม้าลายถึงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งตอนนี้การเจรจาสัญญาตัวใหม่ของนักเตะกับสโมสรนั้นยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด โดยสัญญาตัวใหม่ที่นักเตะต้องการนั้นก็คือ การขอเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 10 ล้านยูโร

ซึ่งทัพม้าลายนั้นสามารถจ่ายให้กองกลางรายนี้ได้เพียง 7 ล้านยูโรเท่านั้น และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ว่าตอนนี้ลิเวอร์พูลได้ส่งทีมเจรจาไปพูดคุยกับ ราบิโอต์ แล้ว โดยทีมหงส์แดงนั้นหวังที่จะดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ ซึ่งในขณะนี้ทีมก็กำลังจะปล่อยนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไป

โดยมีนักเตะอยู่หลายคนที่จะปล่อยตัวออกในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ โดยมีทั้ง เจมส์ มิลเนอร์ , นาบี เกอิต้า รวมถึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และในขณะนี้ตัวของ ราบิโอต์ เจ้าตัวนั้นสามารถพูดคุยและเจรจาการย้ายทีมจากสโมสรนอกลีกอิตาลีได้แล้ว ซึ่งในขณะนี้ยังมีทีมไหนที่ยื่นสัญญาเข้ามาแบบจริงจัง โดยตัวของ ราบิโอต์ ได้ย้ายมาร่วมทัพ ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2019 และตอนนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วกว่า 154 เกมและทำได้ 12 ประตูบวกกับอีก 8 แอสซิสต์ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด