กระแสการย้ายทีม

หงส์แดง จ้องคว้า มิดฟิลด์ส่วนเกินราชัน เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

88sportsnews ตีข่าวว่า สโมสรลิเวอร์พูล กำลังจ้องกระชาก ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางส่วนเกินของสโมสร เรอัล มาดริด เข้ามาลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ หากว่าทีมราชันชุดขาวประสบความสำเร็จในการดึงตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดอร์ทมุนด์ร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ สำหรับกุนซือคล็อปป์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีทั้งนักเตะรายใหม่ที่ย้ายเข้าและนักเตะตัวเก่าที่ย้ายออกจากสังกัด

อย่างไรก็ตามคาดว่า ลิเวอร์พูล จะตามไล่ล่าเซ็นสัญญากองกลางหลายรายไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แมดดิสัน,อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์,เมสัน เมาท์ และ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ในขณะที่เป้าหมายอันดับแรกอย่าง เบลลิงแฮม กองกลางดอร์ทมุนด์ ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้แล้วเนื่องจากราคาสูงเกินไป และการที่เบลลิงแฮม ดูมีโอกาสสูงในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัลมาดริด ก็จะทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งแดนกลางของ คาร์โล อันเชล็อตติ ล้นมือขึ้นมาทันที

โดยเฉพาะ 2 นักเตะวัยเก๋าอย่าง โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ที่ยังอยู่กับสโมสร ตามการรายงาน ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ระบุว่าพวกเขาจะใช้โอกาสนี้เข้าหาราชันชุดขาวเพื่อขอซื้อตัว ชูอาเมนี่ เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี สำหรับกองกลางวัย 23 ปีย้ายจากสโมสร โมร็อกโก มาค้าแข้งกับชุดขาวเมื่อฤดูกาลล่าสุดนี้เป็นปีแรก ด้วยราคาสูงถึง 80 ล้านยูโรบวกออปชั่นที่จะทำให้ตัวเลขสูงถึง 100 ล้านยูโรได้อีกด้วย ข่าวบอลข่าวกีฬาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด