กระแสการย้ายทีม

เชลซี สนใจคว้าตัวแบ็กซ้ายดาวรุ่ง บาร์เซโลนา มาเติมเกมรับ

นักข่าวชื่อดังชาวสเปน ได้ออกมายืนยันว่า เชลซี พวกเขาได้เล็งเป้าหมายกระชากตัว อเลฆานโดร บัลเด้ แนวรับดาวรุ่งจาก บาร์เซโลนา ทั้งนี้ภายหลังจากที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า รวมไปถึง มาร์กอส อลอนโซ่ ที่กำลังกลายเป็นกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมงานกับ บาร์เซโลนา หลังจากที่ทั้งคู่นั้นอยู่ร่วมงานกับทัพ สิงห์บลูส์ มาเป็นระยะเวลายาวนาน อีกทั้งยังมีกระแสข่าวลืออีกว่า ทั้งคู่ต้องการย้ายกลับไปเล่นยังลีกบ้านเกิดที่ประเทศสเปน

ซึ่งในตอนนี้ เหลือแค่เพียงว่าทางด้านของ ทัพต่างดาว ตกลงในเรื่องของค่าตัวกับทางต้นสังกัดของนักเตะได้เพียงเท่านั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเจรจากันระหว่าง บาร์เซโลนา กับทางด้านของ เชลซี ที่คาดว่าทาง บาร์เซโลนา อาจจะใช้ อเลฆานโดร บัลเด้ เป็นส่วนหนึ่งในการคว้าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า รวมไปถึง มาร์กอส อลอนโซ่ ก็เป็นได้ ทั้งนี้สำหรับด้านของ อเลฆานโดร บัลเด้ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลนา

ในซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมาไปทั้งหมด 2 เกม และลงในฐานะตัวสำรองอีก 5 เกม อีกทั้งทางด้านของ บาร์เซโลนา พวกเขายังตกเป็นกระแสข่าวอีกว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะปล่อยนักเตะแนวรับภายในทีมอย่าง เซร์จินโญ่ เดสต์ ถึงแม้ว่านักเตะต้องการที่จะอยู่ร่วมงานกับสโมสรต่อไปก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด