ข่าวบอล

เสือเหลือง กำลังพิจารณาต่อสัญญาใหม่อีกปีให้กับ ปีกชาวเยอรมัน

สื่อเมืองเบียร์ได้ออกมาเผยข่าว ดอร์ทมุนด์ล่าสุด ที่ตอนนี้พวกเขาเตรียมที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ 1 ปีให้กับ มาร์โค รอยส์ แนวรุกชาวเยอรมันในช่วงสัปดาห์หน้า โดยสื่อดังได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข้อตกลงสัญญา 1 ปีของนักเตะรายนี้มีมูลค่าสูงไม่เกิน 7 ล้านยูโร ซึ่งคาดว่าจะมีการลงหมึกอย่างทางการในช่วงสัปดาห์หน้านี้ สำหรับ รอยส์ แนวรุกเสือเหลืองยิงได้ 8 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 24 นัดในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามกัปตันทีมวัย 33 ปีได้เคยพูดไว้อยู่หลายครั้งว่าเขาอยากเล่นให้กับเสือเหลืองไปจนกระทั่งยุติอาชีพนักฟุตบอล ก่อนมีรายงานว่าสโมสรดอร์ทมุนด์ กำลังอยู่ในการพูดคุยขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับสัญญาใหม่ 1 ปี โดยสัญญาใหม่นี้ต่ำกว่าข้อตกลงปัจจุบันที่เขารับจากทีมปีละ 12 ล้านยูโร และถ้านักเตะเซ็นต่อสัญญาใหม่จะได้รับค่าจ้างไม่เกิน 7 ล้านยูโร ข่าวบุนเดสลีกา เผยว่านับตั้งแต่ที่ รอยส์ ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงหน้าร้อนปี 2012

รอยส์ สามารถยิงได้ 161 ประตูจากการลงเล่น 380 นัดให้กับต้นสังกัด และเขายังเป็นนักเตะที่ทำประตูสูงสุดอันดับ 2 ของทีม และหากเขาเซ็นสัญญาอีก 1 ปีก็มีโอกาสทำลายสถิติของ อัลเฟร็ด พรีสเลอร์ ที่ได้ทำไว้ 168 ประตูจาก 289 นัด และจะกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลคนใหม่ของสโมสร ข่าวบอลข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด