กระแสการย้ายทีม

เจ้าบุญทุ่ม เตรียมไล่ล่ามิดฟิลด์ตัวเก่ง หมาป่า เสริมทัพ

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า นั้นกำลังต้องการกองกลางใหม่เข้ามาเสริมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบหน้านี้ โดยตอนนี้ก็กำลังมองไปที่ มาเธอุส นูเนส มิดฟิลด์ของวูล์ฟแฮมป์ตัน นั้นเป็นเป้าหมายหลักที่จะดึงมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้านี้ โดยนักเตะวัย 24 ปีรายนี้เจ้าตัวนั้นโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด หลังจากที่เก็บกระเป๋าย้ายมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อมาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

และตอนนี้ก็เป็นนักเตะคนสำคัญของโลเปเตกี นายใหญ่คนใหม่ที่คุมทัพอยู่ในตอนนี้ และมีการเปิดเผยจากสื่อข่าว บาร์ซ่าล่าสุด ออกมาว่าตอนนี้เจ้าบุญทุ่ม นั้นเตรียมจะใช้ความสัมพันธ์อันดีที่มีกับเอเย่นส่วนตัวของ นูเนส เพื่อจะให้เจ้าตัวนั้นกล่อมนักเตะให้ย้ายมาเล่นในลาลีกาสเปนในฤดูกาลหน้า

ถึงยังไงตอนนี้มันก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะว่าทีมบาร์เซโลน่านั้นมีปัญหาเรื่องการเงินที่ยังแก้ไม่หาย และตอนนี้นักเตะก็เป็นที่หมายปองของลิเวอร์พูล และทีมนิวคาสเซิลทีมมหาเศรษฐีจากพรีเมียร์ลีกอีกด้วย โดยตอนนี้บาร์เซโลน่านั้นมีคะแนนำจ่าฝูงลาลีกา และตอนนี้ก็มีคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 11 แต้มอย่างเรอัลมาดริดอยู่ในตอนนี้ ข่าวบอลลาลีกาวันนี้ 

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด