ข่าวบอลล่าสุด

สื่อน้ำหอมกระพือ เมสซี เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อ 1 ปี 

มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงที่จะอยู่ในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ ต่ออีก 1 ปี ปัจจุบัน ดาวเตะวัย 35 ปี กำลังเฉลิมฉลองกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมชาติใน อาร์เจนตินา หลังเจ้าตัวเป็นกำลังหลักสำคัญที่ช่วยพา ทัพฟ้าขาว ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ อย่างไรก็ตาม สัญญาของศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์กับทางเปแอสเช กำลังจะหมดลงภายในปีหน้าและในตอนนี้นั้น

ทาง บาร์เซโลนา มีความกระตือรือร้น ที่จะดึงตัว เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย กลับมายังถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง อีกทั้ง อดีตหัวหอกเจ้าบุญทุ่มรายนี้ ยังตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ไมอามี สโมสรแห่งเมอร์ลีกซอคเกอร์ อย่างหนัก ในช่วงซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ดี สื่อจากเมืองน้ำหอม อ้างว่า ลิโอเนล เมสซี ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับทาง แชมป์ลีกเอิง แล้วในตอนนี้ โดยจะขยายสัญญาเพิ่มออกไปเป็นระยะเวลา 1 ปี ในรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า บิดาผู้บังเกิดเกล้า

และ ฮอร์เก้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เมสซี ได้มีการเข้าพบกับผู้บริหารระดับสูงของ ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ระหว่างที่การแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ กำลังดำเนินอยู่ โดยมีการหาข้อสรุปที่ลงตัวในเบื้องต้นสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ในรายงานฉบับเดียวกัน ยังกล่าวต่อว่า ขณะนี้ เมสซี และครอบครัวของเขา มีความสุขดีในกรุงปารีส โดย กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่า การที่เขาอยู่กับเปแอสเชต่อไป

จะช่วยให้เขามีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดสื่อยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ดาวซัลโวแห่ง ลา อัลบิเซเลสเต ยังคงรู้สึก “ไม่พอใจ” ต่อผู้บริหารระดับสูงของ ทัพอาซูลกรานา หลังตัดสินใจออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปแบบช็อกโลก เมื่อปีก่อน ยิ่งไปกว่านั้น ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุญญา ได้ออกมากล่าวโทษสถานะทางการเงินอันย่ำแย่ของพวกเขาเอง ที่ทำให้ไม่สามารถรั้งตัวของ ลิโอเนล เมสซี ไว้ได้

ก่อนจะลงเอยกับ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ไปแบบไร้ค่าตัว ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 35 กะรัต โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดยอดกับเปแอสเชในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานการทำไปแล้ว 11 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ ก่อนทัวร์นาเมนต์เวิลด์ คัพ 2022 จะเริ่มต้นขึ้น

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด