ข่าวบอล

ไก่เดือยทอง เตรียมคว้าตัวนายใหญ่ จิ้งจอกสยาม มาคุมบังเหียน

สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังติดตามสถานการณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างใกล้ชิด โดยไก่เดือยทองนั้นต้องการที่จะดึงเจ้าตัวมาคุมทัพในช่วงฤดูกาลหน้า โดยหลังจากที่สเปอร์ส ทีมดังจากลอนดอนนั้นพึ่งประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาลีเมื่อไม่กี่วันมานี้ เพราะเจ้าตัวนั้นได้พูดโจมตีสโมสรและนักเตะภายในทีม ซึ่งเป็นเหตุชนวนที่ทำให้เจ้าตัวนั้นโดนปลด

และทำให้ตอนนี้สเปอร์ส ไม่มีโค้ชคุมทีม และตอนนี้ได้แต่งตั้ง คริสเตียน สเตลลินี่ กับ ไรอัน เมสัน ให้คุมทัพไปก่อนชั่วคราว ก่อนที่ทีมนั้นจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ต่อ โดยหลายปีมานี้ไก่เดือยทองนั้น มีกุนซือเข้ามาคุมทัพแล้วหลายราย และสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าตอนนี้ ร็อดเจอร์ส กำลังจะกลายเป็นนายใหญ่คุมทัพคนต่อไป โดยตอนนี้สถานการณ์ของร็อดเจอร์สไม่ค่อยจะสู้ดีนักกับ เลสเตอร์ ซิตี้

เพราะเจ้าตัวนั้นพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ และรักษาฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ จึงทำให้ตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ อาจพิจารณาปล่อยกุนซือชาวไอซ์แลนด์รายนี้พ้นทีมในช่วงนี้ และต้องดูว่าสเปอร์สจะเอายังไงต่อไป เพราะตอนนี้ทีมต้องเร่งหาคนซื้อใหม่เข้ามาคุมทัพให้ได้โดยเร็วที่สุด

เพราะตอนนี้ทีมกำลังลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และถ้าหากพลาดไม่ได้ไปเล่นในฤดูกาลนี้ จะทำให้ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นั้นสูญเสียเป็นอย่างมาก และตอนนี้พวกอำนวยการกีฬาของสเปอร์สก็กำลังเร่งหากุนซือใหม่เข้ามาคุมทัพอยู่ในตอนนี้ ข่าวกีฬาข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด