ข่าวบอล

ไก่เดือยทอง ได้แบ็คขวาจอมแอสซิสต์ของ สปอร์ติ้ง เสริมทัพ

ทีม สเปอร์ส ได้คุยข้อตกลงบรรลุล่วงกับทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในการดึงตัว เปโดร ปอร์โร่ เข้ามาเสริมทัพในราคา 45 ล้านยูโร โดยตัวของ เปโดร ปอร์โร่ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่คุมทีมโดย รูเบน อโมริม ซึ่งในฤดูกาลนี้นั้นเจ้าตัวสามารถยิงประตูให้กับทีมไปแล้ว 3 ประตูและยังสามารถสร้างแอสซิสต์ได้อีก 11 ลูก ซึ่งผลงานอันยอดเยี่ยมนี้นั้น มาจากตำแหน่งแบ็คขวาที่เจ้าตัวรับหน้าที่อยู่ และเป็นนักเตะที่หน้าจับตามองรายหนึ่ง

โดยตอนนี้ทีม ไก่เดือยทอง ได้เผยกับสื่อ ข่าวบอล ว่าตอนนี้มีการพูดคุยกับทีม สปอร์ติ้ง กับนักเตะรายนี้มาแล้ว ซึ่งในการซื้อขายในรอบนั้น ทีมดังจากโปรตุเกสขอเปลี่ยนแปลงข้อตกลงใหม่ ซึ่งทางสเปอร์สนั้นไม่เห็นด้วย จึงทำให้ดีลย้ายทีมในตอนนั้นล่มไป และมาในตอนนี้ สเปอร์ส ได้เข้าพูดคุยกับทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับการคว้าตัวนักเตะรายนี้นั้นมาร่วมทัพอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้สเปอร์สได้เสนอค่าตัวนักเตะถึง 45 ล้านยูโร

และตอนนี้ทีมสเปอร์สก็เร่งที่จะทำเอกสาร ให้มันทันตลาดซื้อขายของรอบเดือนมกราคมนี้ และในตอนนี้ ปอร์โร่ ก็กำลังจะบินมาที่อังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจสภาพร่างกายกับ สเปอร์ส และพร้อมกำลังที่จะเปิดตัวใหม่กับทีมทางพรีเมียร์ลีก ส่วนสโมสรเก่าอย่าง สปอร์ติ้ง เล็งไปดึงตัว เอคตอร์ เบเยริน ปราการหลังของทีม บาร์เซโลน่า เข้ามารับตำแหน่งแทนเจ้าตัว ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด