กระแสการย้ายทีม

ลิเวอร์พูล เล็งสอย มิดฟิลด์โบคา ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้

สื่อดังเมืองผู้ดีออกมารายงาน ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด เปิดเผยว่าสโมสรกำลังแสดงความสนใจที่จะกระชากตัว อลัน วาเรลา มิดฟิลด์ตัวรับจาก โบคา จูเนียร์ส สโมสรดังในลีกอาร์เจนตินาเข้ามาเสริมขุมกำลังเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า แม้ว่าหงส์แดงภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งจ่ายเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญา อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลาง ไบรท์ตัน เข้ามาร่วมทัพเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

แต่ทว่าลิเวอร์พูลก็ยังไม่หยุดที่จะค้นหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง รายงานข่าวเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า วาเรลา ที่โชว์ผลงานอย่างสุดยอดให้กับ โบคา จูเนียร์ส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจากการลงเล่น 19 นัด ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ หงส์แดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกองกลางวัย 21 ปียังได้รับการเชิดชูว่ามีสไตล์การเล่นฟุตบอลที่คล้ายๆกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางบาร์ซ่า อีกด้วย

ในขณะเดียวกันสื่อข่าว บอลลีกอังกฤษ รายงานว่าทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ (FA) ได้ไฟเขียวผ่อนปนเรื่องกดใบอนุญาตทำงาน โดยให้ทีมระดับพรีเมียร์ลีกและ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ สามารถใส่ชื่อผู้เล่นต่างชาติ 4 รายต่อซีซั่นนั้น ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญา อลัน วาเรลา เข้ามาเสริมทัพได้ง่ายขึ้น สำหรับ วาเรลากองกลางชาวอาร์เจนตินายังคงเหลือสัญญากับ โบคา จนถึงปี 2026 และมีค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด