ข่าวบอล

โรม่า ไม่อยากจ่ายเงินคว้า แนวรุกปอร์โต้ เข้าทีมแบบถาวร

โรม่า พวกเขาหวังคว้าตัว แซร์โจ้ โอลิเวียร่า ให้ย้ายมาร่วมทีมแบบถาวร แต่พวกเขานั้นไม่อยากจ่ายค่าตัวของนักเตะ แต่ว่าการเจรจาคว้าตัวนักเตะรายนี้ยังคงดำเนินต่อไป เพื่อพวกเขาจะสามารถทำข้อตกลงร่วมกันกับต้นสังกัดของนักเตะอย่าง เอฟซี ปอร์โต้ ให้ได้สำเร็จ แซร์โจ้ โอลิเวียร่า ได้ถูกปล่อยตัวออกจากต้นสังกัด ให้ย้ายมาร่วมงานกับ ทัพหมาป่ากรุงโรม ในรูปแบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา ด้วยการยิงไปทั้งหมด 3 ประตู จากการลงเล่นให้กับ โรม่า ไปทั้งหมด 22 เกมรวมหมดทุกรายการ

จึงทำให้เริ่มมีกระแสข่าวออกมาว่า โรม่า พิจารณาที่จะใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร ด้วยค่าตัวประมาณ 13.5 ล้านยูโร แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สื่อชื่อดังของอิตาลีได้ออกมายืนยันว่า ทัพหมาป่ากรุงโรม ที่ในซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา สามารถคว้าแชมป์บอลถ้วย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาได้สำเร็จ พวกเขาไม่อยากที่จะจ่ายค่าตัวนักเตะรายนี้ในจำนวนเงิน 13.5 ล้านยูโร อีกทั้งพวกเขากำลังหาวิธีที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ให้อยู่ร่วมงานกับทีมแบบถาวรอีกด้วย

ทั้งนี้ทางด้านบอร์ดบริหารของสโมสร ได้เล็งเห็นว่าค่าตัวของ แซร์โจ้ โอลิเวียร่า มีมูลค่ามากเกินไป แต่ถึงอย่างไรก็ตาม พวกเขาก็พร้อมที่จะเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะ เพื่อหาทางจ่ายเงินเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ ที่มีมูลค่าน้อยกว่าที่ทางต้นสังกัดของนักเตะได้ตั้งเอาไว้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด