กระแสการย้ายทีม

หัวหอกชาวสเปน จะกลับต้นสังกัดเดิม หลัง บาร์ซ่า ไม่ซื้อขาด

อดาม่า ตราโอเร่ หัวหอกร่างยักษ์ชาวสเปน เตรียมที่จะกลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดเดิมอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายหลังจากที่สิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ บาร์เซโลนา อีกทั้งทางด้านของ เจ้าบุญทุ่ม ไม่ได้ใช้เงื่อนไขซื้อขาดเข้าทีม ทั้งนี้สำหรับทางด้าน อดาม่า ตราโอเร่ ได้ถูกปล่อยตัวออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ในรูปแบบสัญญายืมตัว ให้ไปร่วมงานกับ บาร์เซโลนา ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นการกลับไปร่วมงานกับสโมสรเก่าอีกครั้ง สมัยที่เจ้าตัวนั้นยังเป็น

นักเตะเยาวชนของ บาร์เซโลนา สำหรับ อดาม่า ตราโอเร่ ซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา ลงสนามให้กับ เจ้าบุญทุ่ม ไปทั้งหมด 17 เกมรวมหมดทุกรายการทำแอสซิสต์ไปทั้งหมด 2 ครั้ง ทั้งนี้สำหรับ บาร์เซโลนา พวกเขาได้พิจารณาแล้วว่า จะไม่ซื้อขาดถาวรนักเตะรายนี้ด้วยค่าตัวมูลค่า 30 ล้านยูโร และเตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายกลับไปร่วมงานกับต้นสังกัดเก่าภายหลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัวแล้ว อีกทั้งยังมี ลุค เดอ ย็อง ที่จะได้ย้ายกลับไปยัง เซบีย่า และจะถูกปล่อยออกจากทีมในทันที

ให้ได้ย้ายไปลงสนามให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อีกทั้งยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน พวกเขาต้องการที่จะปล่อยตัว อดาม่า ตราโอเร่ ออกไปจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ แต่ทว่าพวกเขานั้นยังไม่ได้รับข้อเสนอเข้ามาจากสโมสรไหนเลย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด