ข่าวบอล

ปืนใหญ่ เล็งคว้าตัว กองหลังชาวฝรั่งเศส อุดหลังบ้าน

สื่อข่าวแดนผู้ดีได้ออกมารายงานเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ข่าวอาร์เซน่อล ที่ล่าสุดแสดงความสนใจเซ็นสัญญา ซาชา โบเอย์ แนวรับอนาคตไกลชาวฝรั่งเศสของสโมสรในลีกตุรกีอย่าง กาลาตาซาราย เข้าร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าเดิมได้เปิดเผยว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กำลังมองหาแบ็คขวารายใหม่เข้ามาเพื่อเป็นทางเลือกหลังจากที่ปีนี้ต้องขยับตัว เบน ไบท์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษมายืนทำหน้าที่นี้ตลอด

และรายชื่อของโบเอย์ ก็กำลังอยู่ในข่ายที่ทาง อาร์เซน่อล พิจารณาคว้าตัวมาร่วมทัพ สำหรับกองหลังวัย 22 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นแบ็คขวาที่มีพรสวรรค์สูงและยังมีศักยภาพที่พัฒนาไปได้อีกยาวไกล โดยหลังที่เขาย้ายจาก แรนส์ มาค้าแข้งกับสโมสร กาลาตาซาราย นั้นก็ทำให้นักเตะรายนี้เป็นตัวหลักของทีมทันที อย่างไรก็ตามกุนซือปืนใหญ่เป็นผู้จัดการทีมที่ทำงานร่วมกับผู้เล่นอายุน้อยได้เป็นอย่างดี

ซึ่งทำให้แนวรับชาวฝรั่งเศสสนใจที่จะย้ายไปสวมสีเสื้ออาร์เซนอลเพื่อลงเล่นฟุตบอลในเวทีระดับสูงมากกว่าที่เล่นให้กับทีมปัจจุบัน สำหรับ โบเอย์ ยังคงเหลือสัญญากับกาลาตาซาราย จนถึงกลางปี 2025 และมีค่าตัวประมาณ 11 ล้านปอนด์ ข่าวบอลข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด