กระแสการย้ายทีม

ทีมปืนใหญ่ เล็งสอย กองหลังโซเซียดาด เสริมทัพฤดูกาลหน้า

อาร์เซน่อล ตอนนี้แสดงความสนใจ โรบิน เลอนอร์กม็องด์ กองหลังของเรอัล โซเซียดาด อยากได้มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยกองหลังรายนี้เป็นที่ชื่นชอบของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมของปืนใหญ่ ซึ่งทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วรอบหนึ่งในปี 2019-20 ซึ่งนักเตะเป็นกองหลังที่มีความสามารถอีกคนหนึ่ง ซึ่งทีมอาร์เซน่อลนั้นต้องดึงมาร่วมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้านี้ และตอนนี้มีการเปิดเผยจาก ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ

ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 53 ล้านปอนด์ และยิ่งตอนนี้นักเตะก็กำลังมีความสุขกับต้นสังกัด และเพิ่งขยายสัญญาตัวใหม่จนถึงปี 2026 ซึ่งกองหลังวัย 26 ปีรายนี้เจ้าตัวเคยพูดเอาไว้ว่าตัวเองนั้นจะอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ไปจนถึงแขวนสตั๊ด แต่ถ้าหากทีมนั้นไม่สามารถที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้ ตัวของเลอนอร์กม็องด์ก็อาจจะโดนสโมสรนั้นขายออกไปในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

โดยในฤดูกาลนี้ตัวของเลอ นอร์กม็องด์ เป็นแนวรับที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในศึกลาลีกาสเปน โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้วกว่า 34 เกมกับทุกรายการแข่งขัน และเป็นนักเตะที่น่าจับตามองอีก 1 คนในตอนนี้ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด