ข่าวบอลล่าสุด

สิงห์บลูส์ เล็งสอยนายทวารชาวฝรั่งเศสของ ปีศาจแดงดำ 

ตอนนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซีอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีแผนที่จะปรับปรุงนักเตะภายในทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ทีมเชลซีกำลังมีแผนที่จะเปลี่ยนผู้รักษาประตูคนใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็มีชื่อของ ไมค์ เมญอง รักษาประตูชาวฝรั่งเศสของทีมเอซีมิลานทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ทีมเชลซีจะดึงมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ และโปเช็ตติโน่นับตั้งแต่ได้ก้าวเข้ามา เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซีอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวก็ได้เริ่มแผนงานของตัวเอง และเตรียมที่จะสร้างทีมขึ้นใหม่ทันที

ซึ่งตอนนี้สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเผยว่าขนาดนี้ทีมเชลซีให้ความสำคัญอันดับ 1 นั่นก็คือผู้รักษาประตู เพราะตอนนี้สิงห์บลูส์กำลังมองหา นายทวารที่สามารถไว้ใจได้เข้ามาทำหน้าที่นี้ เพราะในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาผู้รักษาประตูของเชลซีที่มีอยู่ในตอนนี้อย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ไม่สามารถที่จะทำให้ทีมเชลซีนั้นจะวางใจเป็นนายวางอันดับ 1 ของทีมได้ หลังจากนักเตะทั้งสองคนนั้นมีผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐาน และด้วยเหตุนี้ทีมเชลซีนั้นต้องเสียแต้มอย่างมากมายในฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยตัวของโปเช็ตติโน่ก็ได้รับรู้ถึงปัญหานี้แล้ว และตอนนี้ก็กำลังเร่งแก้ไข และในขณะเดียวกันตัวของเมญอง ก็มีฟอร์มที่สุดยอดกับ เอซีมิลาน ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยังเป็นนักเตะคนสำคัญที่พาทีมมิลานนั้นคว้าแชมป์มาครองได้ 1 สมัย แถมเจ้าตัวยังพาตัวเองนั้นก้าวขึ้นมาท้าทาย เพื่อแย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่ง ของทีมชาติฝรั่งเศสได้อย่างเต็มตัวอีกด้วย ซึ่ง โปเช็ตติโน่ ก็ได้แสดงความสนใจ และอยากให้เจ้าตัวนั้นมาเฝ้าต่อให้กับ ทีมเชลซี เป็นอย่างมากในฤดูกาลหน้านี้

โดยตอนนี้ตัวของเมญองยังเหลือสัญญากับเอซีมิลานจนถึงปี 2026 และค่าตัวของนักเตะได้คาดการณ์เอาไว้ว่าจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งราคานี้ทีมเชลซีสามารถจ่ายได้อย่างง่ายได้ และยิ่งตอนนี้ก็มีแผนจะปล่อยผู้รักษาประตูค่าตัวแพงทั้ง 2 คนของทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด