กระแสการย้ายทีม

สิงห์บลูส์ ต้องการคว้า หัวหอกตัวเก่งเจ้าสัว แก้วิกฤตปืนฝืด

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ที่ต้องการมองหากองหน้าตัวเป้าเพื่อเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเชลซีภายใต้การทำทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กำลังเผชิญปัญหาอย่างหนักในเกมรุก หลังยิงได้เพียง 6 ประตูตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมาจนถึง ณ ตอนนี้ ซึ่งถือเป็นจำนวนที่ย่ำแย่ที่สุดในบรรดาสโมสรฟุตบอลลีก 4 ระดับของอังกฤษ ตามการเผยข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหลังจาก ดิเอโก้ คอสต้า ได้แยกทางไปเมื่อปี 2014 สิงโตน้ำเงินคราม ก็ยังไม่มีกองหน้าที่ผลิตสกอร์อย่างสม่ำเสมอเลยแม้แต่รายเดียว ซึ่งบรรดาดาวยิงอย่างที่ เอเมอริค โอบาเมยอง และ โรเมลู ลูกากู ก็ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา 88sportsnewsข่าวบอลล่าสุด ยังเปิดเผยอีกว่ามิโตรวิช จะเป็นเป้าหมายอันดับ 2 ของสิงห์บลูส์ในกรณีที่พวกเขาพลาดคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียของสโมสรนาโปลี

ซึ่งมิโตรวิช ระเบิดสกอร์ไปแล้ว 19 ประตูในฤดูกาลนี้ และกองหน้าวัย 28 ปียิงไปแล้ว 11 ประตูในเกมลีกสำหรับปีนี้ และยังมีสัญญากับ ฟูแล่ม จนถึงปี 2026 ซึ่งถูกตั้งราคาค่าตัวไว้ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์อีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด