ข่าวบอล

สิงห์บลูส์ กำลังจะยื่นข้อเสนอดึง หัวหอกนาโปลี เข้าทีม

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ทีม เชลซี กำลังไล่ล่ากองหน้าอย่าง วิคเตอร์ โอซีเมน ของทีม นาโปลี นั้นมาร่วมทัพ โดยกองหน้าวัย 24 ปีรายนี้นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม นาโปลี ในตอนนี้ ซึ่งในฤดูกาลนี้เจ้าตัวนั้นได้ยิงประตูในศึกเวทีเซเรีย อาอิตาลีไปแล้วทั้งหมด 16 ลูก กับอีก 4 แอสซิสต์ โดยฟอร์มของเจ้าตัวนั้นไปสะดุดตาทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหลายทีม ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพ ซึ่งตอนนี้ก็มีทีมเชลซีเป็นอีกหนึ่งทีม

ที่ตอนนี้นั้นสนใจกองหน้าของนาโปลีอยู่ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวนั้นมีข่าวกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว โดยสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่าปีศาจแดงพร้อมจะทุ่มเงินก้อนโต กับการคว้าตัวกองหน้าของทีมนาโปลีรายนี้นั้นไปเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้านี้ แต่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าตอนนี้ เชลซีพร้อมที่จะกระโดดเข้าแย่งไล่ล่าลายเซ็นกองหน้ารายนี้เหมือนกัน เพื่อหวังจะดึงตัวเข้ามาเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์

และในขณะนี้ก็กำลังมองดูตัวเลขค่าตัวที่จะทำให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเซเรียอา นั้นปล่อยตัวนักเตะออกมา ซึ่งผู้บริหารของทีมเชลซีนั้นไม่อยากจ่ายค่าตัวนักเตะที่ราคา 150 ล้านยูโรตามที่ทางสโมสร นาโปลี นั้นได้ตั้งเอาไว้ แต่ทีมเชลซีนั้นจะเพิ่มทางเลือกให้กับนาโปลี โดยการส่งตัว โรเมลู ลูกากู แนบไปในสัญญาซื้อขายด้วย

และหวังว่าทีมนาโปลีนั้นจะยอมเจรจาซื้อขายนักเตะกับทีมเชลซี หรือถ้าหากว่านาโปลีนั้นไม่ต้องการลูกากู ทีมเชลซีก็พร้อมที่จะเสนอนักเตะรายอื่นๆ ให้กับนาโปลีนั้นได้เลือกอยู่หลายคน เพราะในตอนนี้นักเตะในทีมเชลซีนั้นมีจนล้นทีมแล้วตอนนี้ ข่าวฟุตบอลข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด