ข่าวบอล

มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ พร้อมยื่นซื้อสโมสร แมนยู

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เป็นอีกคนที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเป็นแฟนตัวยงของทัพ ปีศาจแดง ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นมีการยื่นเสนอซื้อทีม ปีศาจแดง มาแล้วจากทางกลุ่มทุนกาตาร์ แต่ทาง เซอร์ จิม เศรษฐีชาวอังกฤษวัย 70 ปี ที่เป็นผู้บริหารบริษัท อินนิออส ที่ทำเกี่ยวกับเคมีภัณฑ์และเป็นยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ก็เป็นอีกคนที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรและหวังที่จะพัฒนาทีมโปรดของตัวเอง

ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีความประสงค์ที่จะเข้ามาร่วมลงทุนกับสโมสรเป็นระยะเวลานานแล้ว โดยสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ จิม เป็นอีกกลุ่มที่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาประมูลซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแย่งชิงกับกลุ่มทุนจากกาตาร์ที่นำทีมมาโดยท่าน ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี และในขณะนี้สื่อข่าววงในของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผู้ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มตระกูลเกลเซอร์ ได้กำหนดขีดเส้นตายเอาไว้

สำหรับการยื่นซื้อสโมสรที่เวลา 22.00 น และการเข้ามายื่นซื้อสโมสรของ เซอร์ จิม นั้นเพราะเจ้าตัวอยากเห็นทีมรักของตัวเองนั้นกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีความสนใจในการซื้อสโมสรเชลซีจาก โรมัน อบราโมวิช แต่ตอนนั้นไม่สามารถตกลงเจรจากันได้จนสุดท้ายทีมสิงห์บูลส์นั้นได้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาบริหารทีมอยู่ในขณะนี้ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้      

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด