ข่าวบอล

สื่อดังเผยตัวเลขดีล ราชันชุดขาว ทุ่มงบคว้า ดาวเตะชาวอังกฤษ

สื่อแดนกระทิงดุเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลขการปิดดีลของสโมสร เรอัล มาดริด ทุ่มทุนเซ็นสัญญา จู๊ดเบลลิงแฮม กองกลางสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่ามีตัวเลขเบื้องต้นที่ 103 ล้านยูโรต่ำกว่าที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ในครั้งแรกเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเป็นที่คาดกันเอาไว้อยู่ก่อนหน้านี้แล้วว่าราชันชุดขาวจะคว้าตัว จู๊ด ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อทดแทนคู่กองกลางสูงวัยอย่าง ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส ภายหลังที่กองกลางชาวอังกฤษโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องใน 2-3 ปีหลัง

โดยเฉพาะฤดูกาลล่าสุดนี้ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของบุนเดสลีกา จากผลงานยิง 8 ประตู 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 เกม และล่าสุด เรอัล มาดริด ได้กระชากตัวไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่รอให้ตลาดค้าแข้งซัมเมอร์นี้เปิดทำการ อย่างไรก็ตามเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ได้ประกาศเรื่องนี้พร้อมกับออกแถลงการณ์ไปยังตลาดหุ้นเยอรมันแล้วด้วย

โดยสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้เผยค่าปิดดีลนักเตะประกอบไปด้วยค่าตัวนักเตะ 103 ล้านยูโรบวกออปชั่นอีก 34 ล้านยูโร ตามผลงานและการประสบความสำเร็จในอนาคตขณะที่ค่าจ้างกองกลางดาวรุ่งรายนี้จะอยู่ที่ปีละ 13 ล้านยูโรภายใต้สัญญา 6 ปี ซึ่งค่าจ้างหลักดังกล่าวตีเป็นรายได้สัปดาห์ละประมาณ 2.5 แสนยูโรหรือ 2.1 แสนปอนด์ ข่าวบอลข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด